7 HANDSOME VISITOR

40 1 0
                                    

"H- Hiro?"

Shock was written all over Ria's face.

"Hey beautiful," tagumpay na napukaw ni Hiro ang atensyon ng binibini.

Natauhan si Ria sa pagkakatulala ng bahagyang ipiling nito ang ulo at binati ang bisita.

"Uh, hi.." nahihiya at namumulang bati ni Ria kay Hiro.

Shocks, hindi ko 'to inaasahan.

Nag-aagaw dilim na ng mga oras na 'yon kaya't ipinagpasalamat ito ng dalaga dahil naikukubli nito ang pamumula ng kanyang pisngi.

"This is for you angel," nakatayo pa rin sila sa harapan ng gate nang iabot sa kanya ni Hiro ang dala nitong pulang rosas at tatlong kahon ng tsokolate.

For me..

Mabilis itong tinanggap ni Ria kaya hindi niya naiwasang maglapat ang kanilang mga kamay.

Ria gasped.

Lihim na napasinghap ang dalaga sa sensasyong hatid ng kanyang simpleng pagkakadampi sa balat nito.

Their contact sent down million bolts of electricity throughout her body and she cannot describe the feeling.

"Thank you Hiro ha, nag-abala ka pa. Please come in," nakangiti niyang pasasalamat sa binata.

Mabuti na lamang at nagawa pa niyang magsalita sa kabila ng tensyong nadarama sa mga oras na 'yon.

She opened the gate to welcome their unexpected handsome visitor.

They began walking and she was shocked as the tall handsome guy behind towered over her.

Nauna siyang naglakad sa binata at tahimik lamang itong sumunod sa kanya.

Hindi man niya nakikita ang mukha nito ay nararamdaman niya ang mariing pagtitig ng binata mula sa kanyang likuran.

Damn, those melting stares again.

Ipinagpasalamat niyang maayos ang kanyang itsura ngayong hapon sa suot niyang creamy-white plain dress na 2 inches above her knees.

Nakatali naman pataas ang kanyang mahabang buhok at wala naman siyang problema sa mukha niya dahil natural na makinis at maputi ang kanyang balat.

Iginiya niya ang gwapong bisita sa sala nila para makaupo ang binata.

"Tawagin ko lang sandali si Mommy ha," aniya sa mahina at pinong boses pero natigilan siya ng may isang kamay ang humawak sa kanyang braso.

Humarap siya at tiningnan ang may-ari nito. Only to see that Hiro's a few inches away from her and that made her gasped.

HE'S SO CLOSE!

Hindi malaman ni Ria ang kanyang gagawin sa pagpigil ni Hiro sa kanya.

Tila tumigil ang pag-ikot ng kanyang munting mundo nang maramdaman ang init ng palad ni Hiro sa kanyang braso at kamuntikan na rin siyang mahumaling sa nakakaakit na bango ng gwapong bisita.

He smells so good and she loves it.

Wait, what? Snap out of it Ria Isabelle!

Pinagalitan niya ang kanyang sarili sa iniisip.

Hiro's free hand started to reach her right cheek and rubbed it gently with his right thumb.

What's he doing?!

Ria was caught off guard.

She suddenly felt her knees weaken due to the foreign sensation that this handsome man can give her.

HE'S MINE AS I AM HISTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon