II:Thiên Định Nhân Duyên

337 14 0
                                    

Cái tính ngôi sao khó bỏ nên chỉ mới ngồi vào ghế  nóng có 5 phút Dương Dương đã cảm thấy buồn bực định bụng sẽ đứng dậy ra về ( >.<  thế anh không nể mặt nhà đài hay sao mà hở chút là đòi về thế hả -_-"")

Nhưng rồi MC Hà Cảnh từ phía sau hậu đài đi ra dùng đôi mắt trìu mến nhìn thẳng vào anh  khiến Dương Dương phút chốc đổi ý quay lại vị trí cũ, dù nói sao đi nữa thì Thầy Hà cũng là chỗ quen thân nên chỉ cần anh ta muốn Dương Dương có thể ngồi lại tới hết show diễn.

 Nhưng nội bộ lục đục nên dù đã tuyên bố chương trình bắt đầu gần hai phút vẫn chưa thấy ai ra!

-Hừ ! lũ này làm gì giờ chưa bắt đầu chương trình  nhỉ

-Phí phạm thời gian, biết vậy tôi ở nhà đi làm tóc rồi...

những lời hằn học tức giận như vậy cứ thi nhau vang lên trên khắp khán đài, tất cả đều cho rằng nhà đài không xem trọng họ khi lại để chương trình diễn ra trễ như vậy.Chương trình đang trong không khí vô cùng văng thẳng về phía khán giả lẫn phía nhà đài thì một tiếng ''ồ'' đầy kinh nghạc đã phá vỡ hoàn toàn không khí trong khán đài,từ ngoài cửa chính một thanh niên khuôn mặt mo-e hết chỗ nói mặc một bộ đồ ngủ hình con dê tiến vào khiến ai cũng phải ồ lên một tiếng rồi dõi mắt nhìn theo!chỉ có điều cũng vì tiếng ''ồ'' kia quá lớn nên đã gây được sự chú ý cho Dương Dương.Lúc nhìn về phía phát tiếng ồn anh đã thấy một người con trai mang khuôn mặt thiên thần, đôi mắt nhắm chặt như đang ''say ngủ''

-Ê!! có biết đứa kia là ai hay không! sao nó lại soái ca thế : Lộc Hàm nhịn không được giật mạnh tay áo của anh, còn Dương Dương vì đã ''yêu em từ cái nhìn đầu tiên''  nên chẳng buồn liếc Lộc Hàm một cái mà cơ thể chỉ khẽ tỏa ra một chút hàn băng cảnh cáo tên bên cạnh. Lộc Hàm cũng khá biết phận nên không làm phiền nữa mà lại vểnh môi dùng ánh mắt thích thú nhìn người con trai không rõ lai lịch vừa xuất hiện đã cướp hết mọi ánh nhìn.

Toàn bộ khán đài theo dõi từng bước của nam nhân mặc áo ngủ hình con dê kia, những bước đi lững thững vô thần tiến phía trước rồi bất chợt quay đầu đi về phía bên phải, chẳng ai biết rằng lúc này trong đầu nam nhân đang mơ thấy mình đi trên một con đường đầy ắp kẹo nên môi bất giác nở một nụ cười ngốc nghếch nhưng rồi lại thấy  xa xa thấp thoáng bên đường bóng dáng một con heo ú đang ăn kẹo trộm của mình nên ba chân bốn cẳng chạy lại mắng yêu ai ngờ...lại mắng đúng Dương Dương

-Con heo chết tiệt dám trộm kẹo của ông! ngươi béo như thế ăn nhiều kẹo không sợ bị tiểu đường hay sao?? ế...ế....ta nói ngươi dám trộm kẹo của ta lại còn dùng đôi mắt ti hí kia nhìn ta nữa hả: vừa nói cậu vừa dùng cử chỉ cưng chiều đưa tay nhéo vào má anh. Còn Dương Dương sau khi thấy nụ cười đáng yêu kia cũng bất giác cười theo tâm tư anh trở nên ấm áp vô cùng, trong khán đài tất cả mọi người đều thấy rõ giữa hai người trước mặt bỗng hiện lên khung cảnh như tiểu thuyết! đại khái nó là như thế này: hai nam nhân một ngồi một đứng, một nhéo một cười, một công một thụ mặt đang thả thính với nhau. Thấy cảnh trước mắt vô số Dương Mao bắt đầu hò hét inh ỏi, kẻ lấy máy chụp hình kẻ lại mặt dày live stream, các fan của những sao khác cũng được dịp ùa theo làm loạn khiến khán trường chả mấy chốc trở nên náo nhiệt.Nhưng dù sao người hưởng lợi từ việc này nhiều nhất không phải là cánh nhà báo mà là ban tổ chức! sau khi thấy người lạ đi vào còn định sẽ cho bảo vệ bắt lại nhưng vì người này thu hút quá nhiều sự chú ý nên cũng không tiện bắt nên bèn tương kế tựu kế nhờ sự việc ngoài ý muốn này để có thêm thời gian điều chỉnh lại nội bộ.

Dương Dương-Lý Dịch Phong: 18 + 2 ! Thời Gian Tôi Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ