mở đầu - ĐƠN TỒN ĐẦY KHO

1.1K 58 291
                                    

Rules​ ​of​ ​review​ ​shop:

1. Nói không với viết tắt, bất cứ đơn nào có viết tắt, dù ít như "ko,mik,..." chúng tớ cũng không nhận.

2. Không gây war, nói tục.

3. Mỗi đơn hàng đều phải có pass. Pass là: #NAMETEAM

4. Để lại comment khi nhận được đơn review.

5. Không hối.

6. Chúng tớ có quyền từ chối đơn nào không phù hợp qui định hoặc quá sức với bản thân mình.

7. Nếu tác phẩm của bạn có cảnh 18+ hay quá máu me, kinh dị, vui lòng thêm ở phần "rating" để chúng tớ có thể sắp xếp cho người phù hợp.

8. Chúng tớ chắc chắn sẽ trả review cho cậu. Còn thời gian thì không rõ vì các Reviewer Team chúng tớ hiện đang rất bận. Mong các cậu thông cảm!

9. Chúng tớ review cho bạn, bạn có thể trả công cho chúng tớ bằng những lượt follow và vote được không?

10. Ngưng so sánh.

11. Đơn phải do chính tác giả đặt. Không nhận đăng kí hộ.

12. Chúng tớ chỉ chỉ nhận đơn khi truyện bạn đã được đăng. Nếu các bạn đặt cho đã rồi trong quá trình review, các bạn lại unpublish khiến chúng tớ rất bối rối. Làm ơn đi, đặt rồi thì phải đợi người ta review xong rồi hãy unpulish. Nếu các cậu muốn unpublish, hãy thông báo cho chúng tớ biết.

Nhất định phải làm đúng rules đừng để chúng tớ review xong còn phải đi hỏi xem cậu nhận được bài review của mình chưa? Nếu vi phạm thì sẽ tự động vào black list của team.

Đơn​ ​đăng​ ​kí

PASS

Tên truyện

Tên tác giả

Thể loại

Tình trạng

Độ dài

Chương muốn review

Rating

| SẼ CẬP NHẬT THÊM NẾU CẦN |

ĐÓNG | REVIEW SHOP | NAME TEAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ