Tác phẩm: TeamMation: In Another World As Heroes
Tác giả: Kyutane DarkDragon405
Thể loại: khoa học viễn tưởng, hành động
Tình trạng: on-going
Chương review: 1, 2, 3
***
"Thiếu kinh nghiệm" là cụm từ duy nhất tớ có thể hình dung về cậu khi đọc xong ba chương đâu của cậu, và đấy là tớ đã rất cố để không gắt rồi. Cậu có thể không đọc review hay đúng hơn là bài moi lỗi này, nếu cậu không muốn người ta đón đọc truyện của cậu, nhưng bài này rất gắt và tớ không tìm ra nổi một điểm nào đáng khen hay ổn cả nên truyện cậu chửi tớ cao lắm đấy, mà tớ đang không vui lắm nên chuyện chửi lại là rất bình thường, và ừ cũng không tốt nữa. Nên mong cậu chuẩn bị sẵn tinh thần khi đọc bài này nhé.
Tóm tắt
Thế kỉ XXXIII, kỉ nguyên mới của khoa học công nghệ. Sáu người anh hùng, đã có ba người được tìm ra. Rồi sẽ còn chuyện gì đang chờ chúng ta?
Nhận xét
Chửi thề liên tục khi đọc ba chương này, cậu không biết tớ đã cố review truyện này bao nhiêu lần trước bài review được đăng chính thức này đâu! Tớ review kha khá truyện rồi, nhiều truyện cũng chỉ kiểu như là tản mạn không nội dung tớ cũng có thể tóm tắt được, nhưng truyện của cậu... MK chứ tớ thề là tớ vẹo thể nào hiểu cậu đã nghĩ và viết cái gì luôn!
Tớ sang nhầm hành văn rồi, về với nội dung nào về với nội dung nào...
Tớ đang nhận xét nội dung truyện của cậu dứa trên những gì cậu cho tớ biết trong bảng đăng kí nữa đấy nên có gì tớ nói sai thì nhìn lại bảng đăng kí của cậu trước nhé.
Motif mới, ok ok, mới thật; khoa học viễn tưởng, không sai không sai; thú vị, ừ rồi rồi. À còn gì nữa nhờ? Hư cấu, có tính chân thật làm người ta tin tưởng quái đâu; phi thực tế, đã hư cấu rồi còn không phi thực tế à?
Đầu tiên là phải kể đến thế kỉ cậu dùng. Tôn trọng tác phẩm của mình cũng chính là tôn trọng chính mình đấy cậu trai à, XXXIII? Cậu muốn độc giả cười vì ba chữ x đấy à? Ừ, tớ cười từ thiện cho cậu vui vậy. Lần sau cậu nên dùng cái đầu chứa não với những nếp nhăn của mình trước khi viết đi nhé chàng trai, vì tớ không thấy chuyện này buồn cười đâu, nó giống như một thằng cha đú đởn đang cố làm màu thì đúng hơn. (Thật đấy, đến Doraemon thế kia mà còn không nổ như thế này)
Tiếp theo, đây là truyện nhập vai thì lần sau cậu nên ghi chú thích ở phần đăng kí nhé! À chính thì không phải cái đấy, mà là ở ba chương đầu, cậu nói với độc giả là đây chỉ là giới thiệu nhân vật thôi, đã là giới thiệu nhân vật thì lần sau cậu giới thiệu cho chót đi, cậu không cần kể ra độ buff của nhân vật bằng cái bảng dài loằng ngoằng má tớ cá vẹo ai đọc nếu không quen cậu đâu!
Motif có vẻ mới và thú vị đấy, nhưng có vẻ vì đây là truyện nhập vai nên cậu đã quá mức buff nhân vật lên rồi đấy, thành ra cái mới và thú vị kia chạy sạch bách chỉ để là hư cấu và phi thực tế hay bức xúc mà nói thì gọi là ảo tưởng. Tớ nói thế thì cậu cũng biết phải thế nào rồi nhỉ, bình tĩnh lại, tát cho mình một cái và đọc lại những gì mình đã viết đi, cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÓNG | REVIEW SHOP | NAME TEAM
Nonfiksi"Chào mừng đến Review Shop , làm ơn đặt hàng giúp chúng tôi và nhớ, nó miễn phí" NƠI ĐÁNH GIÁ CÁC TÁC PHẨM TRUYỆN CỦA BẠN .nhận làm mọi thể loại truyện.