2 | @VH09_Kato_Dan | Cáo

147 13 5
                                    

Tên truyện: Sủng phi là Hồ ly chín đuôi

Tác giả: Kato

Thể loại: Cổ đại, huyền huyễn

Tình trạng: chưa hoàn - đang tiếp diễn

Độ dài: 2 chương

Rating: không

Người nhận review: cáo

...

'Nàng là tiểu hồ ly phiêu bạt giữa dòng đời

Hắn là Đông cung Thái tử của Ngân quốc

Hắn đem quân mang nghĩa dẹp loạn phản đồ rồi lấy cớ được bên nàng

Nhưng khi biết rõ sự tình...Thì duyên này là lương duyên hay là nghiệt duyên?'

...

Hồ ly và con người, hai chủng tộc vốn khác nhau, nhưng lại mang lòng yêu nhau, kéo theo đó là những rắc rối, đau khổ. Một bên là tiểu cô nương tài giỏi tự do, một bên là Thái tử của Ngân quốc, khác biệt chủng loài, khác biệt hoàn cảnh, là nghiệt duyên hay lương duyên?

Về nội dung, diễn biến: Truyện vẫn còn tiếp diễn và mới có hai chương nên tớ vẫn chưa có đánh giá và nhận xét chính xác. Tuy nhiên, tớ vẫn thấy nội dung vẫn còn mang hơi hướng mô-típ cũ cũng như các tình tiết chưa thật sự ấn tượng. Về diễn biến, mạch truyện không diễn ra quá nhanh hay quá chậm, vừa đủ để độc giả có thể tưởng tượng được các tình huống đang được xảy ra, đây thật sự là một điều đáng ngưỡng mộ và đáng khen.

Cách khắc phục: tớ nghĩ cậu nên tập trung ra nhiều chương mới hơn cũng như nên sáng tạo những tình tiết mới - độc - lạ (chiều hướng tích cực chứ không phải tiêu cực nha bạn yêu!)

Về nhân vật: Như đã nói ở trên, truyện vẫn còn quá ngắn để định hình rõ tính cách, nội tâm của các nhân vật nên xin lỗi nhé! ( ;-; )

Về hình thức: Truyện không mắc lỗi nào về chính tả hay viết tắt. Cậu trình bày cũng rất đẹp mắt. Về khoản này thì có lẽ, nếu được chấm trên thang điểm thì cậu xứng đáng được con số 10 tròn trĩnh.

Về văn phong: Văn phong bạn mượt và ổn, thật sự là vậy. Tuy nhiên, nó chưa đủ sức để phù hợp với thể loại cổ đại, huyền huyễn, nó vẫn còn mang hơi hướng hiện đại và đôi lúc, câu cú còn khá dài dòng. Và những dòng đối thoại giữa các nhân vật cũng vậy, tớ cảm thấy những lời nói ấy chưa đủ độ "cổ". Còn lại, bạn đã làm khá tốt rồi!

Cách khắc phục: Chăm đọc và chăm viết (vẫn biện pháp cũ). Ngoài ra, bạn có thể thêm một số từ Hán Việt vào để khắc phục văn phong còn mang hơi thở hiện đại này của mình.

KẾT: Tớ không phải là một reviewer chuyên cổ trang, vì vậy vẫn còn sai sót. Tuy nhiên, từng dòng tớ viết trên đây chính là tất cả cảm nhận của tớ về truyện. Nếu bạn không ưng ý ở chỗ nào và cho rằng tớ có sai sót hoặc cậu còn thắc mắc điều gì, phiền cậu comment xuống dưới để tớ xem xét lại nhé!

Ngoài ra, đừng quên follow và votes cho team chúng tớ nhé! (;-;) Vì giờ thời buổi đang khó khăn mà người phụ nữ già nhà chúng tớ lại không còn sức để gánh team, vậy nên đàn con thơ của bả là chúng tớ đây cầu mong bạn đừng quên nhé! (TvT)

ĐÓNG | REVIEW SHOP | NAME TEAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ