Chương 2. Chào mừng đến với khách sạn chúng tôi

2.3K 126 6
                                    

"Cuối cùng thì cũng tới!" Shinichi nói, đặt cái balô xuống rồi nhìn xung quanh sân bay. Cậu quay sang Kaito và Heiji - hai anh chàng vẫn đang ngấu nghiến ăn bánh lấy từ trên máy bay.

"Giờ việc ta cần làm là tìm taxi."

"Hoặc..." Kaito nhìn tại đám đông trên sân bay. "Hakuba có thể cho chúng ta quá giang." Cậu gật đầu hướng mắt về một phương.

Phải nói là Shinichi khá ấn tượng trước sự tinh mắt của Kaito. Cậu không thể nào thấy được Hakuba cho đến khi cậu ta chỉ còn cách họ khoảng 10 mét. Hakuba mỉm cười vẫy cao tay ý 'Tới đây nào!'

Ba người họ đi theo Hakuba ra khỏi sân bay, và thấy cậu ta bước vào một chiếc BMW to, đen nhánh.

Người lái xe đứng sẵn kế bên, mở cửa cho họ.

"Thật mừng khi gặp các cậu!" Hakuba nói phấn khởi "Vào trong đi! Sẽ dễ nói chuyện hơn!"

"Hay lại một cuộc đấu khẩu hấp dẫn cũ mèm..." Kaito làu bàu khi ngồi vào ghế.

Chiếc xe hơi rời khỏi sân bay và hòa vào luồng giao thông trên đường cao tốc.

"Xe của cậu à?" Heiji hỏi Hakuba.

"Hả? Không, xe này của bố tớ. Ông ấy cho tớ mượn bất cứ khi nào tớ muốn. Tất nhiên là cộng luôn vị tài xế." Hakuba trả lời rồi bắt gặp nụ cười toe toét trên mặt Shinichi.

"Ít ra thì cậu không dùng xe cảnh sát đến đón bọn tớ!" Shinichi nói, nhận được một cái lườm cay cú của Heiji.

"Tớ đã tính như thế nhưng rồi nghĩ lại thấy chuyến hành trình khá dài mà đi bằng xe cảnh sát thì không thoải mái chút nào!" Hakuba phá lên cười.

"Phải, phải rồi, nên cậu được một chiếc xe sang trọng từ một ông bố nhiệt tình chứ gì! Giờ vào vấn đề chính chưa? Viên kim cương Pandora ấy?" Kaito sốt ruột hỏi, trông có vẻ khá khó chịu.

"Cậu vẫn không thay đổi chút nào, Kuroba." Hakuba nhận xét "Aoko thế nào rồi? Tớ mong là cô ấy sẽ tìm được một người khác xứng đáng hơn cậu trong danh phận bạn trai Aoko!"

"Ê!! Cậu..."

Shinichi giơ tay lên để ngưng cuộc cãi vã này. "CHÚNG TA NGHE nội dung chính đi, Hakuba."

Hakuba lườm Kaito và được anh chàng đáp trả bằng cái liếc sắc bén.

"Hai tên này sẽ chẳng bao giờ chín chắn lên được." Heiji nghĩ.

"Chúng ta sẽ đi đến một thị trấn gần bờ biển Bournemouth." Hakuba nói. "Khách sạn chúng ta ở là Moonlight Hotel - Khách sạn Ánh Trăng. Đó là một lâu đài thuộc quyền sở hữu của một gia đình quý tộc hoàng gia. Thật ra thì cuộc sống quý tộc của họ chấm dứt từ 10 năm trước. Đó là nguyên nhân họ lấy ra một số phòng trống để làm khách sạn."

"Chủ nhân của khách sạn là ông Norferk, ông ta có ba người con trai cùng hai người con gái. Hai người chị của ông cùng chồng họ cùng sống chung trong toà lâu đài này. Có vài người hầu, mấy quản gia, người làm vườn... nhiều lắm."

"Vậy còn bà Norferk thì sao?" Heiji hỏi trong khi đang cố nhớ hết những cái tên lạ lùng đó.

"Không, Hattori, phải gọi là QUÝ BÀ Norferk. Bà ấy đã qua đời 7 năm về trước khi Richard 11 tuổi." Hakuba trả lời buồn rầu."Richard là con út của ông Norferk và cậu ấy là bạn thân của tớ."

(Longfic) Khách sạn ánh trăng [Detective Conan/ Magic Kaito] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ