"Cậu vừa nói gì?" Hakuba hỏi, nhìn Aoko chằm chằm.
"Tớ... ý cậu là sao?" Aoko đáp lại với vẻ bối rối.
"Cậu vừa nói KID là Kaito, đúng không?"
"Không! Không, tớ có nói đâu, ý tớ là, tớ chỉ nghĩ..."
"Vậy là đúng rồi!" Hakuba reo lên, vừa phấn khởi vừa bực bội. "Tớ biết mà, lẽ ra mình phải đoán được rồi chứ, tên ngốc đó!" thế rồi anh nhìn vào cái bóng áo trắng đó lần nữa, và bật ra một tràng cười. "Khỉ thật, mình lại vui mừng khi hắn còn sống chứ!"
Aoko cắn môi. Một suy nghĩ xuất hiện trong đầu cô. *Giờ thì Hakuba đã biết KID chính là Kaito, mình sẽ không thể nào ngăn họ gây chiến với nhau nữa!*
KID trèo ra khỏi cửa sổ, và từ khoảng cách đó, cả nhóm có thể nhìn thấy cậu ta đang dìu một người khác trong tay.
"SHINICHI!" Ran bật khóc mừng rỡ.
Heiji mỉm cười. "KID à? Mình càng lúc càng thích tên này đấy."
KID mở đôi cánh lượn, với một cử động nhẹ nhàng, cậu nhảy xuống, và bay. Cùng lúc đó, một luồng lửa bùng ra từ chiếc cửa sổ như cố nuốt chửng họ.
Cả nhóm hò reo và nhảy dựng lên vui sướng, họ nhìn KID và Shinichi bay gần hơn đến chỗ mình.
KID chầm chậm hạ cánh, cuối cùng, chân cậu cũng đặt xuống nền cỏ ẩm ướt. Cậu quỳ xuống và cẩn trọng đỡ người trên tay mình. Chàng trai bị thương rất nặng, dường như không thể di chuyển nổi.
Aoko và Ran cùng lao đến chỗ họ, thật ngạc nhiên là hai người vẫn còn sức để chạy sau mọi tổn thương mà họ phải chịu.
Càng lúc càng gần hơn, thở hổn hển, Aoko đúng là đã chạy xô vào KID, người đang đứng đợi họ.
Thế rồi cô chợt dừng lại, chết lặng, sự thay đổi chuyển động đột ngột khiến cô mất thăng bằng và ngã xuống đất, ngay trước mặt KID.
Nhưng cô không nhìn KID, ánh mắt cô hướng về người đang nằm trên mặt đất.
"KAITO!?!" Aoko hét lớn.
Nơi đó, trên thảm cỏ ẩm ướt, với đủ mọi vết thương, bầm tím và vết ám khói, là Kaito. Mắt cậu nhắm nghiền, và dường như sự sống trong người cậu đang dần cạn kiệt. Nhưng cậu vẫn thở, và vẫn sống.
Aoko với đến chỗ cậu, tay run run, trong cô lúc này là cảm giác đau đớn cùng vui mừng lẫn lộn. Đau đớn vì Kaito đang bị thương nặng, vui mừng vì cậu ấy chưa chết, cậu ấy còn sống.
"Ôi Kaito..." Aoko khóc nấc, cô nhẹ nhàng nâng đầu Kaito lên đặt vào lòng mình, ghé sát vào mặt cậu và để cho nước mắt cứ thế rơi xuống khuôn mặt đẹp trai của Kaito.
"Tớ đang tự hỏi không biết cậu sẽ ôm tớ hay cho tớ một cái bạt tai khi chúng ta gặp lại." Một giọng nói yếu ớt thì thầm vào tai Aoko.
Kaito mở mắt và mỉm cười, nhẹ thôi, nhưng thật ấm áp.
Aoko nhìn cậu trân trân. "Ngốc..."
Đó là tất cả những gì cô có thể nói. "...đồ ngốc." một nụ cười nở trên gương mặt cô.
"Tớ sẽ đập cậu sau khi cậu đã khoẻ hơn. Giờ thì tớ vẫn chưa muốn cậu chết đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Khách sạn ánh trăng [Detective Conan/ Magic Kaito]
Fiksi PenggemarTác phẩm gốc: Moonlight Hotel Tác giả: CocoCatz Độ tuổi: K+ Thể loại: Humor/Adventure Người dịch: Chương 1-12: Nyu Hato - fixi.acc.vnChương 13-28: Anfu - conan.forum-viet.net Nguyên tác: Bản quyền nhân vật thuộc về Gosho Aoyama. Ý tưởng...