Lhaynie Jen's POV"Ohh myyy goshhhh!"malakas na sabi ng babaeng natapunan ng tubig.Haluhhh patay mukang galit siya,ee hindi ko naman sinsadya.
"S...so..so...sorry!h..hi..hindi ko sinasadya."Nahihiya at nangangatal kong sabi sakaniya.Kinuha ko yung tissue sa bag ko para ipunas sakaniya.Pero ipupunas ko palang sakaniya pinigilan niya na agad yung kamay ko.
"SORRY?!ohhh WOW!tignan mo nga yung ginawa mo!!"sigaw niya sakin habang hawak niya ng mahigpit yung kamay kong may hawak na tissue na dapat ipupunas ko sakaniya.
"Hi..hindi ko naman sinsadya kaya s..sorry..."paumanhin ko ulit sa babaeng nabangga at natapunan ko.Akma ko ulit siyang pupunasan pero mas lalong hinigpitan niya yung paghawak niya sa kamay ko.Masakit na."A..ahhh arayyyy!masakit na!"angal ko sakaniya.Masakit na talaga huhuhu.
"Ohhh masakit na ba sorry!"sarkastiko niyang sabi tapos binitawan niya yung kamay ko.Haysss salamat hoooo ang sakit nun ahhh grabeee!biglanggg...
*Splashhh*
"Bakit mo ginawa yun?!"tanong ko sakaniya.Binuhusan niya ko ng juice.
"Bakit ko ginawa yon?!para fair!HAHAHA!"sabi niya ng natawa.Grabe hindi ko naman sinasadiya yung kaniya ahh tapos yung kaniya sinadiya niya juice pa!huhuhuhu!
"Girl!I think kulang pa! Here eto pa!"sabi nung babaeng nasa gilid niya sabay abot nang isa pang baso ng juice dito sa kaharap ko ngayung babae.
"Thank you girl!"sabi niya nung naabot na nung babaeng nasa gilid yung baso ng juice tapos...
*Splashhh*
Binuhusan niya ulit ako.Grabe na talaga ahh!Magsasalita na sana ako pero...
"What's happening here?"
Tumingin ako sa nagsalita dahil pamilyar sakin yung boses.Pagtingin ko sakaniya siya nga!.Nakatingin siya dun sa babae na kaharap ko kaya hindi niya pa ako nakikita.
"Baby Bie!Binangga ako huhu tapos ayan nabasa ako ng tubig!huhuhu!"sabi nung babae dito sa lalaking toh.
"Sinong bumangga sayo Baby Mien?!"tanong naman nitong lalaki nato dun sa babae,mag bf at gf ata sila.
"That UGLY NERDY GIRL behind you!"malakas na sabi niya.Napansin ko nakatingin na lahat ng students dito.Shemayyy talaga huhuhu nakakahiya na!hindi ko naman sinasadya ee!huhuhu!nagsorry din naman ako!huhuhuhu.Napayuko na lang yung ulo ko.Hindi ko alam kung anong gagawin ko....
"Ohhh!ikaw nanaman!"sabi niya.Napaangat tuloy yung ulo ko.
"Do you know her Baby Bie?"tanong nung babaeng toh dito sa lalaking toh.
"Yes,I know her!"sagot nitong lalaki nato."Don't worry Baby Mien ako bahala dito."sabi niya.Haluhhh anong gagawin niya huhu sasaktan niya ba ko o papatayin na?!huhuhu.
"Ano namaman?! Bakit mo binangga toh?! tanong niya sakin ng pasigaw.Anong gagawin ko huhuhu!No!kailangan ko na sumagot bakit naman ako matatakot sakaniya!sakanila!
BINABASA MO ANG
First And Last Love
Teen FictionI guess, all of us want our first love to be our last. What if your first love can be your last? ~That's priceless tho~ Other people think that it is impossible to happen but remember... "NOTHING IS IMPOSSIBLE"