Praelyn Jhayn's POV"Nerds..nerds go away~~" kanta ng mga babaeng aso sa harap namin habang tumatawa.
"B¡tch..b¡tch go away~~" bulong ko na narinig ni Lhein kaya siniko ako inirapan ko lang naman siya.
"What did you said Praelyn Jhayn Gozssa, my former classmate??" mataray habang nakangisi na sabi sa akin ng babaeng classmate ko nga pero hindi ko naman alam pangalan niya, basta siya si 'Lharky's girlfriend wannabe' -___-
"None of your business." sabi ko na parang ikinagulat ng mga aso niyang kasama. Naka cover mouth pa amp. , eto namang kaharap ko pa calm effect pa halata namang sasabog na sa inis. Tss.
"Why so quiet Lhaynie Jen Hernai?" singit naman nang kung sino man tong babaeng aso na toh. Jen's classmate I guess.
Nakatingin siya kay Jen with a b¡tch smile on her face. Tinignan ko si Jen, ayun ang loka hindi ata alam ang isasagot.
"Ah..ehh...ano..ahhmm wala naman akong dapat sabihin, maingay ako pero hindi ako bastos hehe, alam ko naman kung kelan dapat tumahik at mag-ingay. Sa mga gantong sitwasyon---- hindi natapos ni Jen ang sinasabi niya dahil nagsalita na si Lhein. Dami naman kaseng sinasabi ni Jen, tsk tsk daldal talaga.
"Pwede na ba kayong tumabi sa daan para makadaan na kami at makaalis na?" seryosong sabi ni Lhein sa kanila. Ngayon lahat sila nakatingin kay Lhein (b¡tch look ofcourse).
"Omg! I'm so sorry we didn't notice your existence." sabi nung mukang leader kay Lhein. Nagtawanan naman yung mga kasama niya.
"Appology accepted, can we go now?" Lhein said in a cool way.
"We still want-- hindi niya naituloy yung sinasabi niya dahil napatingin siya sa likod namin at para bang may nag form na heart sa mata ng hayp.
Lumingon ako sa likod. Pag lingon ko may tatlong lalaki at isa doon ay si Lharky. Nagkatama ang mata namin ni Lharky pero agad ko din namang iniwas ang tingin ko sa pamamagitan ng irap.
"Ken!!!!!" sigaw nung kaninang kumakausap kay Lhein. Tumakbo siya papunta sa tinawag niya at yumapos. Hindi naman siya niyapos nung Ken, muka ngang walang pake ee, yung mata niya parang seryoso na galit na malungkot na ewan.
Lahat ng bitch nasa likod na namin ngayon dahil sa tatlong lalaki na dumating.
Habang nakayapos padin yung hayp deretso lang yung tingin nung Ken. Liningon ko yung tinitignan niya. Napataas yung kilay ko... Si Lhein?? Si Lhein yung tinitignan nung Ken??. Binalik ko yung tingin kay Ken at balik ulit kay Whyn. Si Lhein nga. Nakatingin din si Lhein kay Ken pero agad siyang tumingin sakin at tumango senyales na 'tara na'. Okay?
Hahakbang palang sana kami sa hagdan pababa. Tinawag nanaman kami ng mga hayps.
Hindi pa ba tapos?!punyeta uwing uwi na ko.
"What?" Kalmadong tanong ko.
"We still want to have a little talk with you, nerdy girls~." Sabi nung classmate kong aso.
"We need to go and also we don't want to talk with you, bitchy girls~." sabi ko sakanila ng seryoso, tsura ng muka nila lahat pati yung tatlong lalake --> (😶) . Hindi na namin pinansin, umalis na kami.
Salamat naman sa mahal kong panginoon at nakalayo na kami sa mga lamang lupang yon.
Fast forward~~~
BINABASA MO ANG
First And Last Love
Teen FictionI guess, all of us want our first love to be our last. What if your first love can be your last? ~That's priceless tho~ Other people think that it is impossible to happen but remember... "NOTHING IS IMPOSSIBLE"