FALL 9

33 1 0
                                    




Maxilhein Whyn's POV

*bell*

Sh*t! I'm late!

"Who are you..stupid!?"seryosong tanong nitong lalaking sobrang higpit ng hawak sa braso ko na sa tingin ko ay maaari itong magkapasa.

Taka akong tumingin sakaniya at nasalubong ng mata ko ang mata niyang punong puno ng galit habang lalo pang nahigpit ang pagkakahawak sa braso ko.Problema ba nito?!

Ang sakit na!!!

Bahagya siyang nagulat nung malakas kong tinanggal sa braso ko ang kamay niya.

"Sino ka din ba?! Sino ka para hilain na lang ako basta  basta,saktan,at sabihan ng stupid?! What's your prob---hindi ko naituloy ang sinasabi ko dahil nag
salita na siya.

"Kennly Shan Lorillei"madiin at seryosong sabi niya,tumalikod siya at umakyat na.

Kennly Shan Lorillei??

Naiwan ako ditong nakatayo at nakahawak sa braso kong masakit dahil dun sa demonyong lalaki.Yes! He's a devil! Bigla kong naalala...

Sh*t! Late na pala ko!

Mabilis akong umakyat at tumakbo papunta sa section Black&White.

Nung nasa tapat na ako ng room nakita kong may teacher na sa loob at nagsasalita hindi na ako nagdalawang isip..agad na akong pumasok kayanaman lahat ng atensyon nila ay napunta sa akin,nagtigilan din ang teacher sa pagsasalita at tumingin sakin ng nakataas ang kilay.

Inalis ko ang tingin ko sakaniya at naghanap ng bakanteng upuan para makaupo na agad at maalis na ang atensyon ng lahat saakin.

May nakita akong isang bakanteng upuan sa likod pero sa kasamaang palad may demonyo akong makakatabi doon.Sinubukan kong maghanap muli pero wala na.Tingin ko ay para sakin na talaga ang upuan na iyon kayanaman maglalakad na sana ako patungo sa upuan na iyon bigla namang nagsalita ang teacher...

"Transferee student?"nakataas ang kilay na tanong niya.

"Yes Sir."sagot ko sakaniya.

"Alam mo ba kung anong oras nagsisimula ang klase?"nakataas pa ding kilay na tanong niya.

"8:30am Sir."sagot ko sakaniya.

"What time is it?"mataray niyang tanong.

Tinignan ko yung wristwatch ko.

"8:39am Sir.I'm late"sagot ko sakaniya.

"Yes you're 10 minutes late but you didn't bother to say sorry!."medyo malakas niya ng pagkakasabi.

10 minutes late??Ang alam ko 9 minutes lang akong late.Psh.nvrmnd.

" 'Sorry' Sir."may diin yung sorry na sabi ko sakaniya.Umirap lang siya pero syempre wala pa ding makakatalo sa irap ni Prae hehe.

"Since you're a transferee student,introduce yourself in front of us."mataray niyang sabi.Agad na akong pumunta sa gitna ng unahan.

"Good morning I'm Maxilhein Whyn Envalle."maikling sabi ko at nag half smile.Tumingin ako kay Sir at nakataas nanaman ang kilay niya.Normal niya atang kilay yan ee??

First And Last LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon