Maxilhein Whyn's POVLintek!
Piniglas ko yung braso ko at agad nilingon yung kung sino mang humila sakin.
At paglingon ko isang lalaki ang nakaharap ko.Nag smile siya pero nagtaas lang ako nang kilay.Hindi ko naman siya kilala.Tatalikod na sana ako para bumaba pero hinila niya nanaman yung braso kong may pasa.p e s t e.
"Ano ba yon?! Sino ka ba ha?! hila ka ng hila. If you know me well then sorry but I don't know you."irita kong sabi sakaniya. Magsasalita sana siya pero itinikom niya ulit yung bibig niya.
"Kung may sasabihin kang importante sabihin mo na dahil nasasayang ang ora--- hindi ko naituloy yung sasabihin ko dahil nagsalita na siya.
"I just want to say thank you." seryosong sabi niya.
Huh? '~'
"Thank you??" takang tanong ko
"Yes thank you." sabi niya ng nakangiti. Huh?? Nakasinghot ba toh??
"Thank you for what?? Hindi kita ma gets boiii. Tulad ng sinabi ko I don't know you, actually this is even the first time I saw you then--- naputol nanaman ang sinasabi ko dahil nagsalita na siya.
"Thank you for saving my brother from him." sabi niya.
"Saving your brother from him??" takang tanong ko. wth?!.
"Yes, the guy you brought in the clinic." sabi niya ng nakangiti.
Ahh yung lalaki na binugbog ni devss. Kapatid niya pala toh.
"Ahh that, okay welcome."sabi ko at tatalikod na ulit sana pero hinawakan nanaman niya ako sa mismong pasa para pigilan. Napapikit na lang ako sa sakit. Nyeta!. Hinarap ko siya.
"What?! kanina ka pa hila ng hila ee ohh look may pasa ako diyan can't you see?! iritang sabi ko sakaniya habang pinapakita yung pasa ko. Nagulat siya pero napalitan din ng reaksyon na..nag aalala?
"I'm sorry..I didn't see..sorry. I just wanna ask you something but forget it that's not important now.. by the way are you okay??Come with me lets go to the clinic. akma niyang kukunin yung kamay ko pero pinigilan ko siya. OA naman neto pero walang makakatalo sa ka OAyan ni Jen.
Shocks!!
Kailangan ko ng pumuntang cafeteria andun na siguro yung dalawa kasi naman tong lalaking toh ee!!!
"Thanks but no thanks." sabi ko at mabilis ng tumalikod at tumakbo pababa sa second floor.
Nagmadali agad akong pumunta sa cafeteria dahil alam kong nandun na ang dalawa.
Pagpasok ko sa loob ng cafeteria madami ng tao agad kong hinanap yung dalawa. Nahagip ng mata ko si Devsss nakatingin siya sakin na para bang wala kong karapatan pumasok dito. Well sorry for him but he's not the owner of this school. Iniwas ko na ang tingin ko sakaniya at hinanap muli si Jen at Prae.
"Psst Lhein!" agad kong nilingon yung tumawag at tama ako si Jen yun. Nakaupo siya habang nakataas ang kamay at itinituro ang table kung nasan sila.
BINABASA MO ANG
First And Last Love
Teen FictionI guess, all of us want our first love to be our last. What if your first love can be your last? ~That's priceless tho~ Other people think that it is impossible to happen but remember... "NOTHING IS IMPOSSIBLE"