ADMOM <3
--
[FLASHBACK]
"Uy anu ba .." naiilang kong sabi."Hoy Bata klase na namin .. alis na tay-"
Biglang naputol yung sasabihin ko nang dumampi yung mga labi niya sa pisngi ko.Nanlaki naman ang mga mata ko at mga 5 seconds niyang idinampi yung labi niya sa cheeks ko. Ramdam ko!
"Sabi ko sayo hindi na ako bata." seryosong sabi niya tsaka na siya umalis.Iniwan niya ako.
Napahawak naman ako sa pisngi ko at ramdam kong namumula ako.My gosh!Isang bata humalik sakin?Wel sanay na ako,madami naman kasi akong mga pamangkin na humahalik sa cheeks ko..pero HINDI EH .. Iba eh! Iba .. ibang iba yung halik nung Natsu na yon..enebeyen ..
--
--
*daydreaming*
*Toiink*
"aw!"
Yung feeling na nag di'day dreaming ka dito sa may terrace tas pinektusan ka ng magaling mong bestfriend!Panira naman oh..
"Ano ba?" galit na tanong ko.
"Anong iniisip mo ha?!" sabay siyang umupo sa tabi ko.Pano kaya kung sabihin ko sakanya na hinalikan ako ni Natsu?Ay wag...baka kung anong isipin nitong Maeg na to.Ay hindi .. susubukan ko baka naman matulungan niya ako.
"Uy Maeg .." sabay siko ko sakanya.
"Ano?" barriotic na sagot niya.Masyado naman to,may sasabihin lang ganun na.
"Posible bang mainlove ka sa mas ba-"
"Si NATSU ba yan?! .. Oh my Liyan!Isa ka ng ganap na Child ABUSER!" biglang sabat niya.
Ahhhhh! Ano ba! Kala ko susuportahan niya ako!Ano bang klaseng bestfriend to,sasabihan pa ako ng child abuser!
"Maeg naman e! Tulungan moko! Hinalikan niya kasi ako sa pisngi kanina!!!" waaa! Di ko na mapigilan at tuluyan ko ng nasabi.Napapitlag ako ng tumawa siya ng malakas,yung bang nang iinsulto? "HOy!" sabay ko siyang inalog sa balikat.
"AHAHAHAHHA!-" patuloy pa rin na pagtawa niya.
"Ano na?Huuuy Maeg naman e! Kailan ka pa naging ganyan?Kailan mo pa ako pinagtawanan sa mga tanong ko.." nakakainis naman tong Maeg na to.Nababaliw na yata,tawa ng tawa..gusto na niya yatang mag asawa.Sige lang asawahin niya si Aldrin James!Iba ang naging epekto sakanya ng lalakeng yun ah.
"HAHA! Liyan naman!" sabay niya akong hinampas ng pagkalakas lakas sa balikat ko.Ang sakit nun ah."Porket ba hinalikan ka na sa pisnge e maiinlove kana?Tanga lang bes? HAHA!" sige pagtawanan mo pa ako.Yan nanaman yung porket porket na yan e!Favorite word niya pag sa ganitong bagay.Hindi naman dahil sa hinalikan ako nung Natsu na yon e nainlove na ako..hindi yun ang dahilan,marami pa.Ang hirap i-explain bwisit!
"Grabe ka naman Maeg!Nagtatanong lang ako tas bigla kang sumabat..yan kasi di mo ako pinapatapos." sabay nag pout ako.
"Eh Liyan naman kasi e,ang daming iba jan..bata pa yon noh.ELEMENTARY PA LANG.." pagdidiin niya.
"Sabi ko nga rin.." sabi ko na may malungkot na mukha.Ano ba yan.Hindi ko naman official like yung Natsu na yon.Nagugustuhan ko lang yung personality niya.
"Liyan...Hindi sa pinagbabawalan kita,isipin mo nalang kung anong sasabihin ng ibang tao sayo." eh pake ba ng tao?Sila ba nagmamahal?Sila ba masasaktan? Ano ba yan !
"Ano namang pake nila ? Maeg.. gusto ko na yata yung batang yun e..tulungan moko!" sabay ko siyang niyakap na agad naman niyang inalis.
"Ang OA mo teh!" OA na kung OA .. ito nararamdaman ko eh!HUHUHU..what will I do?!
BINABASA MO ANG
Age Doesnt Matter or Matters?
Teen FictionAge doesn't matter,what matters most is how you age and how you spend the time in between. <3 Story of Natsu and Hotchic :)