ADMOM <3
---
"WHO YOU?" sabi ni Liyan tsaka niya isinara yung gate nila.Ako naman ay naiwang tulala dito sa labas ng bahay nila.Napapakamot nalang ako ng ulo ko.Anong nangyari dun at bigla nalang nagka amnesia? tanong ko sa isip ko.
Makauwi na nga lang.Medyo kasi nasaktan yung puso ko nung binanggit niya yung mga katagang yon.Seryoso?Hindi na ba talaga niya ako kilala?
Pagdating ko ng bahay ay binuksan ko agad yung laptop ko tsaka nag online.Hinanap ko agad kung online si Liyannah Comia at buti naman ay online siya kaya naisipan ko siyang ichat.
NATSU:
Kilala mo ako?
Liyannah is typing ...
LIYANNAH:
?
Confirmed nga,na amnesia yata tong si Hotchic ko.
NATSU:
Wag kang mag alala,ipapaalala ko sayo yung mga masasayang alaala natin.Hindi pa huli ang lahat :(
Liyannah is typing ...
LIYANNAH:
Damn! Alam mo ba yung salitang selos?!
Huh?Selos?Saan?
NATSU:
Saan?
Liyannah is typing ..
LIYANNAH:
NVM.Goodnight!
NATSU:
oy teka!
Pero huli na ang lahat dahil nafka offline na siya.Agad ko namang sinarado yung laptop ko tsaka pumunta agad sa harap ng salamin."Ang cute mo talaga!" sabi ko sa sarili ko tsaka nagtatalon ako sa kama ko.Yahooooooooooooo! Nagseselos si Liyan! Nagseselos siya dahil sa may kadate ako!I can't believe this! Wooooohhh! It means my gusto siya sakin! Nagseselos siya! Nagseselos siya! sabi ko sa isip ko.Hindi ko na sinigaw dahil baka marinig ni kuya sa kabilang kwarto.Napahawak ako bigla sa dibdib ko at ramdam ko ang bilis ng pagtibok ng puso ko.
--
[LIYANNAH'S POV]
"Oh anong reply niya nung sinabi mo yung salitang selos?" tanong sakin ni Maeg habang gamit zang laptop ko at nag eFB.
"Saan? Yan lang sagot niya.Bahala siya!" kako .
"Wag ka ngang mag inarte jan girl!Kung maka asta ka naman kala mo kayo.Masama yan bes!" aray.Sakit namang makapagsalita ni Maeg.Kahit naman single nasasaktan din.
BINABASA MO ANG
Age Doesnt Matter or Matters?
Teen FictionAge doesn't matter,what matters most is how you age and how you spend the time in between. <3 Story of Natsu and Hotchic :)