CHAPTER 15:Its More fun With Him

185 8 1
                                    

ADMOM <3

--

"Ma anong oras na po ?" tanong ko while going downstairs.

"2 o'clock palang.Tsaka hindi pa na bake yung cupcakes na favorite mo." sagot ni mama.

"Nice! Cupcakes ... mmmm. Sige po ma akyat lang ako." Tumango naman na si mama at umakyat na ako ulit sa kwarto.Excited lang kasi akong magmeryenda kasama si Natsu.

Naupo ako sa kama at nag isip kung anong gagawin ko.Swinitch ko ang aircon at tumingin sa study table ko na kung asaan nakalagay yung laptop ko.Aha!Makapag Fb nga. Inopen ko agad yung fb ko at tinignan kung OL si Natsu.Thank you lord at ONLINE siya! sabi ko sa isip ko.Ako naman itong si atat ay agad siyang chinat.

Liyannah:

Hello?

Sana magchat siya ..

Ilang seconds pa ay nag Pop yung chatbox.

Natsu:

Hi?

Yahoooo! Nagchat siya..teka teka ano nanaman kayang susunod kong sasabihin? ..

Liyannah:

Kamusta?

Natsu:

Fine.You?

Liyannah:

Also Fine.

nge.Wala na akong maisip na sasabihin...pag Ikaw pala ang babae tapos gusto mo ang isang lalake wala ka talagang masabi e.Pero pag lalaki naman ang dami nilang ginagawang paraan para lang mapahaba yung usapan niyo -

Natsu:

Chat mo ko pag meryenda na haout lang ako.Si kuya na kasi e.Bye :*

Tapos ayun nag off na bigla.

"Waaaaaaaaaaaaaaah!!!" I heard my self shout tapos bigla ko namang narinig si mama mula sa baba na nagsalita.

"Liyan?"

"Ah sorry po ma.." grabe! Masyado ba akong natuwa sa chat ni Natsu? Binigyan niya lang ako ng kiss sign eh tapos makareact naman tong katawan ko kala mo ginahasa ni Daniel Padilla. Binasa ko ulit yung chat niya at paulit ulit kong tinitignan yung kiss sign niya sa huli. Para akong tanga. Kinuha ko din yung magnifying glass sa drawer ko para naman makasiguro kung kiss sign nga yon.Ganito pala ang feeling ng inlove,kahit maliit na bagay na ginawa niya binibigyan mo ng kahulugan.OA na kung OA,ngayon lang ako nainlove eh.Intindihin niyoko.

Sana alas tres na..

Paulit ulit kong sinasabi sa isip ko habang nakahiga sa kama at pinapaikot yung throw pillow sa may hintuturo ko.

*DINGDONG*

Rinig ko sa baba ang doorbell at hinayaan ko nalang dahil nasa baba naman na si mama tsaka mukhang bisita niya yon.Suddenly,I heard mom calling me.

Age Doesnt Matter or Matters?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon