CHA-CHA'S POV
WAAAAAAAA !!!! NAKAKAMISS YUNG MGA KULITAN NG MGA GRADE SCHOOL FRIENDS KO :(
Pero ito na ang reality Cha! Kaya mo yan. High school ka na!
Bumangon na ko sa aking higaan at baka ma-late pa ako sa first day of school namin.
Naligo,nag-suot na ng aking uniporme at bumababa na para kainin ang aking breakfast na inihain ni Yaya Lucy.
"Good morning baby"Bati sa akin ni Yaya Lucy.
"Good morning din po"
"Ito ipinaghanda kita ng paborito mong fried rice with hotdog dahil kitang-kita ko diyan sa itsura mo na kinakabahan ka." Yaya Lucy.
"Wow!! Salamat po sure ako mawawala talaga ang kaba ko nito hihihihi" Ako.
"Osya sige kainin mo na yan at baka ma-late ka pa." Yaya Lucy.
"Opo it's tsibugan time naaaa !!! Kaen po tayo." Ako.
*yum.yum.yum.yum.yum*
*brrrrrrrrrrrrrrrp* (sound effect sa pag-dighay niya haha pagpasensyahan)
"Ahehehe excuse me po ^_________^ the best tologo ang luto ni NayNay!!!" Ako.
"Haha kaw talagang bata ka nambola pa. Oh sige ito na ang gamit mo't pumunta ka na kay Kuya Kristoff mo, naihanda ko na rin ang snacks at baong lunch mo diyan." Yaya Lucy.
"Hehe totoo po kaya yun hindi po ko nambobola. O sige po salamat alis na po ko NayNay" sabay kiss sa cheeks niya.
"Mag-ingat ka baby! Good luck sa bagong school mo!!!"
Nag-thumbs up nalang ako pabalik at ngumiti kay Yaya. Nagpaalam din muna ako sa ibang yaya namin bago dumiretso sa garage kung saan nandun ang sasakyan.
Lumabas na ko at nakita ko na si Kuya Kristoff sabay bukas ng pinto ng sasakyan. Nako pag nakita niyo lang yang personal driver ko magugulat kayo kasi ang gwapo niya! Crush ko nga yan eh--DATI.
Madalas pa nga kaming napagkakamalang may relationship noh. Tch.
"Good morning po My Lady"
Masyado bang sosyal? Hahaha. Back then, it was really awkward. Pero nasanay na rin ako since sosyalan rin naman talaga sa family namin because of our business world.
Laking ibang bansa kasi ako but 100% PINAY kasi nag-migrate lang talaga kami dun sa France.
But my family?
Next topic please? Joke. Nagkaka-bonding naman kami------sa SKYPE! Psh.
Since busy sila sa kanilang business world, I decided to go back here in the Philippines since high school na rin naman ako kaya ko na toh at di na rin naman ako baby but I am still their one and only princess.
I really get what I want meaning a BRAT. Sanay na kong ganto simula nung mawala siya.
I want to learn how to be independent.
BINABASA MO ANG
Si Mr.MP ?! (KathNiel)
Fanfiction"TRUTH hurts, but then again living in a world full of LIES is more painful"