Chapter 21

261 4 3
                                    

HER POV

It's JC's Birthday. Kaya ngayon I'm preparing na kasi susunduin ako ni John. I have to look good kaya hanggang ngayon hindi pa rin ako nakakapili ng isusuot. -_-

5:30pm yung start ng party sa isang venue malapit lang din sa village namin. May swimming pool nga dun eh and we all want to swim pero hindi na naman pwede kasi it's a formal occasion.

*riiiingggggg

"Hello?"

:WALANG SHORTS AT MAIIKLING DRESS, OK?

"OPO SIR!"

:Seryoso ako Chandria.

"Oo nga. Kulit."

:Good, I'll pick you up at 4:30pm ok?

"Opo, nakabihis na nga ko eh."

:Huwag kang------

*tooot

HAHAHAHA! Sorry hindi ko pinatay yun nawalan lang talaga ng signal. Oh well, ayoko ng tawagan ulit magbibihis na ko since nakapili na ko ng dress. Tumawag pa siya ulit pero nagbibihis na rin kasi ako.

After 5 minutes, may narinig na kong bumusina sa labas. HAHAHAHA! Hindi ko kasi sinasagot mga tawag niya eh. Kung tatanungin niyo kung KAMI NA BA? Hmmm, nasa MU stage palang kami. We have mutual feelings naman eh. Syempre ayoko madaliin ang lahat at gusto ko pa ma-experience ligawan or magpakipot katulad ng mga dalagang Pilipina.

Lols. Ang dami kong alam. XD Pero sa totoo lang? Hindi ko pa rin kasi nako-contact sila Mommy from France kaya di ko masabi.

Dali-dali na kong nagsuot ng heels para makababa na. Umuusok na siguro yung ilong nun. HAHAHAHAHA. Kanina ko pa siya trip eh noh?

As I was going downstairs, para akong dumadaan sa isang sensor machine. Tinitignan niya lang ako mula ulo hanggang paa tapos mula paa papuntang ulo. Ako din naman sa kanya, kasi SOBRANG POGI NIYA KAYA! GOSH!

"Good girl. You're really like an angel sent from up above, My Lady." sabi niya nung magkalapit na kami tapos I offer my hand. He kissed my hand tapos inalalayan na kong bumaba.

"My Lady ka diyan? Susumbong kita kay Kuya Kristoff eh." I murmured habang kinikilig. I heard him chuckle then he opens the door me. He even locked the gate before entering the car. Wala kasing tao sa bahay eh pero alam naman nila NayNay at Kuya na aalis ako.

He started the engine, then held my hand with his free hand. I intertwined my hand into him kaya nagulat siya then turn to me with a hint of curiosity.

I chuckle then said, "Thank you."

He smirked then turn back his head to the road. "Sabi na nga ba eh gusto mo din ako."

"Tinatanggi ko ba?"

"Edi TAYO NA?" sabi niya ng nakangiti na parang ewan habang nakatingin pa rin sa daan.

Hinampas ko siya ng konti using my free hand kasi ang higpit ng hawak niya sa isang kamay ko. Buti nalang automatic yung car niya kaya malaya niyang nahahawakan yung kamay ko.

"Baliw. MU pa nga lang tayo di ba?"

"Aish! Nako, ang dami pang alam eh dun din naman punta natin eh."

"Napapagod ka na ba?" sabi ko naman na parang nalulungkot na habang hindi pa rin inaalis yung tingin ko sa mukha niya. He suddenly stop the car sa gilid ng daan.

He stared to me eyes to eyes. He pulled me closer then hugged me tightly.

"I'm sorry. I didn't mean that. Ok lang sakin ang kahit ano basta sa akin ka at sayo lang ako." I smiled then even hugged him tightly.

Si Mr.MP ?! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon