Chapter 2

522 8 0
                                    

JOHN'S POV

Mark John Estrada. The only heir of Panda Group since ako ang panganay. I have sisters and a brother.

Maangas.

Matigas ulo.

Pikon.

An independent person at madalas hindi sumusunod sa parents pero kay Papa lang naman kay Mama super close naman. Playboy din kasi si Papa kaya madalas silang nag-aaway nila Mama dahil sa mga babae niya, nakakairita na nga eh.

The hell I care? Wala din naman siyang pake puro trabaho.

Lastly, a Playboy.

I also get ALL what I want.

Babae. Pera. Sasakyan. LAHAT.



First day of school na naman but I'm really fvcking tired and lazy. But I have to go. Psh. Bakit pa kasi kailangan pang pumasok eh alam ko na rin naman lahat? At ang future? Syempre mamanahin yung kompanya.

Magpapakasal then papalaguin yung business hanggang sa tumanda, ipapamana na naman yung business at kunin na ni Lord. Parang katulad ng cycle ng family namin.

Nasa akin na daw ang lahat.

I have the looks, karangyaan, kasikatan pero yung hinahanap ko? Nevermind. Sabe ni Manang sa right time daw dadating din yun. Lahat na ata ng advices eh nakuha ko na kay Manang kaya love an love ko yun eh.

Pero kahit naman bulakbol ako. May pananampalataya pa rin naman ako kay Bro at may good side dahil kay Manang nagpapa-realize sakin ng mga bagay-bagay.

I fix my things up and myself then go downstairs.

"Manang goodmorning papasok na po ko!!"

"Nako iho! Kumaen ka muna tulog pa sila madam eh" Sabay abot ng plato saken na may mga sandwich.

"Awwww ang sweet mo talaga Manang kahit kelan pero male-late na po kasi ako sa school babaunin ko nalang po yan. Thank you po! Paki sabi nalang din po kanila Mama" Kuha ng sandwich lagay sa plastik then wave.


She just smiled then wave back, too. I go to the garage to get my car but when I remembered what happened last night. I just took a deep breath then get my skateboard.

On my way to school when suddenly----------



*beeeeeeeeeeeeeeeeeeeppp*(sound effect ng busina ng sasakyan)

*booooooogsh* (sound effect ng napahiga sa sobrang gulat hehe basta un na un)

Naknam p*ta? Papatayin pa ata ako ng mga toh ah. Ok sorry na Bro hindi na ko magagalit kay Papa para di mo naman ako kunin agad huhuhu gusto ko pang makita yung babaeng sinasabi ni Manang eh.

Buti konting galos lang. I thought di na sila baba pero bumukas ang pinto at BOOOM!

DYOSA ba toh? Bakit ngayon ko lang siya nakita?

Madami na kong nakalandiang babae pero hindi katulad ng iniisip niyo ah? Walang kiss. Walang SPG. May good side din naman ako dahil kay Manang.

Si Mr.MP ?! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon