Chapter 5

403 5 1
                                    

HIS POV

 

"Shhhhhh" sabay hila sa kanya sa isang maliit na space pero madilim malapit sa locker room.

Halata ko ang pagkagulat niya pero hindi siya makaganti kasi ang liit nga lang ng space dito.

Ramdam na namin ang hininga ng isa't isa.

Nakataas ulit yung mga kamay niya pero yung isa kong kamay nakatakip sa bibig niya.

Kakagatin niya pa sana yung kamay kong nasa bibig niya but I just gave her my death glare na na.gets naman niya kaya huminahon na siya.

"Ano na naman bang kailangan mo Estrada?!!" Irita niyang sabi.

Hahahaha katawa talaga yung babaeng yun kapag naiinis.

 "Don't be too loud brat, kasi pag tayo narinig dito. Sa tingin mo anong iisipin nila pag nakita tayo?"

She gave me a what-are-you-saying-look.

Then ako naman mula ulo-hanggang-paa-look tapos smirk.

Napa-iling nalang siya then umiwas na naman ng tingin.

"Who is this Ranz?"

"Pake mo?"

"Di ako nakikipaglokohan."

"Di rin ako nakikipaglokohan. Ano ba kita like you're dying to know all about my personal life?!" 

"I'm your master idiot!"

"At kelan pa?"

"Remember what you said earlier?"

I'll make you the one who will pay for this

"Kpayn."

"I guess we are clear now?"

"Anong sinasabe mo?"

"Slow ka lang ba talaga o wala lang talagang laman yang utak mo?"

"STOP! Kung makapasalita ka akala mo asjhdsmjeurbhrbs" Di ko na pinagsalita at tinakpan ang bibig niya.

She was again defeated. MWAHAHAHAHAHA!

"You will do whatever I want or else......."

She just raised her right eyebrow.

"Or else I will make your driver pay for all of this in jail."

Binitawan ko na siya then paalis na nang-------

"OK deal. Just leave my driver alone."

"Ganon ba siya kahalaga sayo ha?! Anong meron kayo?!" Naiinis na ko ah.

"Pwede ba? Kasama na siya sa pamilyang kinalikahan ko! Siya na ang tumayong Tatay at Kuya ko! Kaya wag kang magtaka kung ganon siya kahalaga saken kasi sknffrubgduehywbak" Tinakpan ko lang naman ulit yung bibig niya.

Ang ingay kase eh! Bratinela talaga. Nakahinga naman ako ng maluwag. Kapamilya lang pala niya yun hindi Kapuso. XD

 "OO na! Naiintindihan din kita. May yaya din akong parang pamilya na rin ang turing ko dahil sa pag-aalaga niya. Basta, if you will not follow me marami akong lawyers na kayang------"

"Oh please just shut up! I'm not as idiot as what you are thinking!"

"So let's get this started. I wanna know all about you, all about what you are doing and you always have to get my permission first in all things that you will do. Understand?"

Magsasalita pa sana siya pero---- 

"No buts Cha! You already agreed to our deal and by the way this is my number"

I grab her phone then put my number in there.

"Bye! Always answer my calls and text messages!"

HER POV

 Woooooo! Kung minamalas ka lang naman oh! Tinadtad na ko ng mga text messages matapos yung kanina.

FROM: BF JOHN

 Sinong kasama mo kumain? Saan ka kumain ?

FROM: BF JOHN

Magreply ka kung hindi.....

FROM: BF JOHN

HOY! BRATINELA!

 NAKAKAIRITA TALAGA !!!! Maya't maya yung pagtunog ng iphone ko nakakainis!

Pinalitan ko na rin yung name niya sa contacts ko ng Mr.MP .  Ano siya sinuswerte? Bf daw? Manigas siya kahit siya na siguro yung nag-iisang lalaki sa mundo di ko siya papatulan noh! 

Pero marami namang meaning ng BF di ba? Osya sige ako na assuming at praning. -_-

MP as in MALANDING PERVERT! 

Nakakainis yung mga kinikilos niya. Konti nalang parang nagiging isa na ko sa mga babae niya eh Letche naman oh!

TO: MR. MP

JULIA, KIRAY, YEN, RANZ. NASA CAFETERIA.

Then I just turned off my phone para kunwari na-deadbat ako di ba? *evil grin*

Ngayon nandito na kami sa tambayan namin at kainan sa may cafeteria pero hindi lang naman kami ang nandito dahil merong masuswerteng nilalang ang nakatanggap ng VIP PASS CHOS!! :P hahaha basta ayun merong konting tao dito na kumakaen.

"Uy gurl magkakilala pala kayo ni JOHN?"Kiray.

"Nakita kasi namin kung paano ka niya kunin dun sa last room natin kanina and how he acts when we we're in Miss Kasimsiman's class" Julia

Ahh so napansin pala nila.

"Ha? Ahh kasi ... uhmm siya ung nabunggo namin ng driver ko kanina." Ako.

"Huuuwaaaaat??" Sila.

O____________________O

"Ohh baket?Ehh hindi naman siya napuruhan kasi dampi lang naman yun eh tsaka dapat tutulong ako eh umarangkada na naman ang paka-maangas niya kaya ayun.Tuloy-tuloy kong sabi.

"Ehh pero gurl lahat kami natatakot sa grupo nila John eh'Yen.

"Tama kasi naman kapag gumanti ang grupo nila walang sinasanto kahit babae ka!" Kiray

"Kaya medyo hindi na ganun katindi ang pambu-bully namin kay Zharm simula nung naging sila..hanggang barahan nalang kami ngayon." Julia.

"Ahh ganun ba?Duwag pala yang Zharm na yan eh" Ako.

 

"Haha yeahh right sinabe mo pa."  Julia.

 

"Tama na nga ang daldal at magsikaen na tayo baka mamaya ma-late pa tayo sa next subject natin ehh terror pa naman ung next  teacher natin dun." Yen.

"Oo nga pla next teacher na natin si Mr.Reyes..OHH-EMM!!" Kiray

KAEN..KAEN..KAEN..KAEN..

Pagkatapos naming kumaen at konting chismisan ulit ehh umalis na kami sa cafeteria. Papunta na kami ng classroom ng may---

"CHANDRIA!!!!!"


To be Continued.

~

Last update for this day! :) Happy reading!

Si Mr.MP ?! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon