Chapter 11

362 3 1
                                    

HER POV

Weeks passed at ngayon nga malapit na yung first exam namin. Nakaka-stress! -_-

 Pero ok lang naman kasi mas naging close kami nung barkada lalo na ni John dahil sa group study.

Ang bilis no? HAHAHAHA. Ewan eh may good side pala talaga tong mokong na 'to pinahirapan pa ko nung first day.

"Yiiieee, ang alaga ko umiibig na"

"Huh? Naku NayNay sinisimulan mo na naman eh"

"Eh bakit ka namumula?"

"Hindi na..naman po eh" Utal-utal kong sabi. Tsaka hindi naman talaga ako namumula eh.

"Nahuhuli kita kaya lagi na ngingiti-ngiti simula nung araw na binantayan at inalagaan ka niya sa may playground"

Paano? Medyo nauna kasi ako nun magising kay John kaya nagulat talaga ako ng may food sa tabi ko na may letter pa na:

"Wala yang lason. Eat this para lumakas ka"

Sa sobrang gutom na rin kinain ko na at ang sasarap. After kumain nakita kong himbing na himbing pa rin siya kay I traced his face with my index finger.

"Ang gwapo mo nga, kung lagi ka lang ganto kabait baka..."

Naputol ako sa aking fantasy ng maramdaman kong gumagalaw na siya kaya niyugyog ko na siya at ayun nagising naman siya. End.

"Arg! NayNay naman eh. Sige po alis na po ko" Sabay kiss ko sa cheeks niya.

"Halika na nga at baka saan pa mapunta yung usapan na yan" Sabay tayo ni Kuya Kristoff sa may mesa at tuluyan ng pumunta sa garage.

"Hmmm may nagjejelly"

"Bakit naman po?" Kunot-noo kong sabi.

"Ay nako kang bata ka dapat sayo yung gamot na pampawala ng manhid eh. Oh eto na yung gamot mo, mag-iingat ka"

"Per..ro" hindi ko na natuloy yung sinasabi ko ng itulak niya na ko papunta sa garage.

Ilang araw na kong hindi nakakapasok kaya kailangan ko ng bumawi.

Medyo nakapagpahinga na rin naman ako nitong mga nakaraang araw kaya hindi na siguro magti-trigger pa ulit yun.

"Huwag mong kalimutang inumin yung gamot mo at mag-ingat ka  Una na ko" Tumango nalang ako kasi nakaalis na siya.

Problema kaya ni Kuya? :3

Maaga akong pumasok at konti palang ang tao. Makahanap nga muna ng peaceful place at para makapag-review na rin.

30 minutes passed~

*yawn

   

Tae lang? Sabi ko di ba magrereview ako? Nakatulog na naman ako. Enebeyen. Yaan na nga before exam nalang. HAHAHAHA      

ESTUDYANTE PROBLEMS! XD      

Papunta na ko sa room ng makita ko si John. Lalapit sana ako kaso may nakabanggaan siyang babae? At ang loko?! Ngiting tagumpay! Letche.

Nagkamayan pa? Psh. Makaalis na nga! Kaso paalis na ko ng may yumakap din sakin?!

 Hinawakan niya ko sa balikat ko kaya magkaharap na kami. Ako? Clueless pa rin lalo na nung pagharap ko----si Allan?

Si Mr.MP ?! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon