CHAPTER 5

4.1K 141 2
                                    

Sign no. 1

Hyuriko's POV:

*yawnnnnn

Pesteng Sam to! Pinuyat ako kagabi, imbis na matulog na inaasar pako sa chat. Tsk. Lutang ang isip ko habang nag-didiscuss si Sir Fred.

"Pst..." tawag ng kung sino.

Hinarap ko si Adrianne at binigyan ng 'ano'  look.

"Okay ka lang?" Ngumiti naman ako at nagnod.

Sumasakit ang ulo ko. Argh.

"Mr. Zy, are you listening?" Nagitla ako ng tinawag ako ni Sir Fred.

"A-ahm, yes." Alanganin kong sagot.

Bumalik na siya sa pagdidiscuss at nakita ko si Sam na nakatingin sakin.

"Humanda ka sakin..." i mouthed.

Bumelat lang ang loko. Argh! Natapos na ang 1 oras na discussion at nakadukdok lang ako sa mesa ng upuan ko.

Mas okay na munang matulog.


Kaizer's POV:

Napansin kong parang may mali kay Hyuriko ngayon. Parang puyat siya.

"KAIZER!" Galit na tawag sakin ni Cindy.

"ANONG GINAWA MO KAY HYURIKO?!" I looked at her blankly.

"Nothing." Loka tong babae na to. Tsk.

"ANONG WALA?! EH NAKADU---" Naputol ang sasabihin niya ng magsalita si Sam.

"Natutulog lang siya." Bumalik ang tingin niya sakin at nag-peace sign. Tss.

"Puyat ba siya?" Tanong naman ni Adrianne.

"Oo. Hehehehe" Tinignan ng masama ni Cindy si Sam.

"Anong kalokohan ang ginawa mo?!" Halos mapaatras si Sam dahil sa sigaw ni Cindy.

"Inasar ko lang siya kagabi tas di namin namalayan na 12am na pala." Tumayo si Sam sa kinauupuan niya at tumakbo.

"HUMANDAAA KA SAKIN BATAAA KAAAAAAA!" Hinabol ni Cindy si Sam at nagtawanan naman sila Alex.

"Di pala sanay mapuyat yan si Hyuriko, natutulog kapag umaga." Lumapit naman si Alex dito at sinuklay ang buhok gamit ang mga daliri niya.

"Gisingin nalang natin siya kapag recess na." Singit naman ni Adrianne.

"Do you have any plans Kaizer?" Tanong sakin ni Raven.

"Well, balak pa naming pagusapan yan ni Hyuriko kapag lumabas tayo sa Sabado."

"Di ba pwedeng ngayon?" Tanong ni Allan.

"Busy ako ngayong weekdays, weekends lang ako may time."

Ayoko rin naman na mapabayaan ang pag-aaral ko. Nag-aaral naman ako sa bahay at tahimik lang ako dito sa room.

"ARAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYY!" Napangiwi ako sa marinig kong sigaw. Napakalakas na sigaw.

"HALIKA DITONG BATA KA!"  Hatak-hatak ni Cindy ang tenga ni Sam at namumula na ito.

"Ayoko!!!!!!" Tatakbo pa sana si Sam ng hilahin ni Cindy ang buhok niya.

"SH*T! ANG MAGANDANG BUHOK KO!" Sinabunutan ni Cindy si Sam habang naglalakad.

High School Lovers (BoyXBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon