CHAPTER 11

3.3K 122 5
                                    

Next to him.

Hyuriko's POV:

Kinikilig bako? Di naman niya ako hinalikan sa labi, kundi sa tip lang ng nose. Were not close already, but i have this weird feelings to him.

Napakalambot ng labi niya.Hys. Magulo to. Ayoko munang isipin. Baka naman mag-assume ako, tas hindi naman pala.

"Hyuriko?" Bumalik ako sa katotohanan ng may magsalita.

"H-huh?" Kamot batok akong nakayuko.

"Bat di mo samin sinabi at the first place?" Tanong sakin ni Cindy.

"K-kasi natatakot ako..."

Totoo naman. Ayoko kasi na itakwil nila ako. Saka, baka kapag sinabi ko na isa akong bisexual ipagakalat nila. Pero mali ako, hindi sila ganun. Natuwa naman ako sakanila kasi tanggap nila ako kagaya ng pagtanggap sakin ng parents ko.

"Sabagay, mahirap talagang umamin." Nag-nod naman ko sa sinabi ni Xiam.

"Kaya nga diba naghanap kami ng mga evidence ni Kaizer, para mapatunayan yung mga hinala namin." Nilingon ko naman si Adrianne nginitian niya ako.

Nginitian ko rin naman siya. Medyo naiilang naman ako sakanila ng konti.

"Di pa ba kayo antok?" Tanong samin ni Cindy.

"Hindi pa." Sagot naman namin.

"Hmmmmmm, ano paba ang magandang laro?" Nakapalumbabang tanong ni Sam.

"Hide and Seek!" Suggest naman ni Alex at nagtinginan naman sila.

"Kahit hindi na siguro laro, kwentuhan nalang." Sabi ni Raven at sumangayon naman ang mga boys.

Wala kaming nagawa kaya nagkwentuhan nalang kami.

"Tell me Hyuriko, kaya kaba lumipat samin kasi isa sa mga dahilan mo ang pagiging bisexual?" Serysong tanong ni Raven.

Napaisip naman ako kasi isa naman talaga rin yan sa dahilan.

"Oo, nung nalaman kasi nila na bisexual ako. Andaming lumalapit sakin, kaya rin ako may nakaaway kasi dahil dun." Sagot ko naman.

Tumango-tango naman sila. Maraming nanliligaw sakin dun na mga bisexual, akala ng mga girls mas tuwid pa sa poste pero liko pala.

"GUYS! APPLE BITE BA TAYO!"  Napatingin naman kami kay Sam at parang nakikiusap ang tingin niya.

"Oh siya, sige na nga." Pumayag naman si Alex at nagtatalon si Sam.

Kinuha niya ang telepono at may tinawagan.

"Hello? Manang, please bring us 5 apple please. Thank you." Binaba na ni Alex ang telepono.

"Maghanap na tayo ng tali." Sabi naman ni Cindy at nagsimula na kaming maghanap.

Sinulid ang nahanap namin at dumating narin yung apple na hinihintay namin.

"Salamat po." Nagbow naman ang maid at lumabas na.

Tinali narin namin ang apple at...

"Saan natin to itatali?" Tanong ni Sam.

Kaya nga. Saan nga ba? Tinignan naman namin si Alex at nginuso ang mga sabitan ng kurtina.

Hinawi niya muna ang mga kurtina at itinali na ang mga apple. Bale nakaside view kami sa may bintana, buti nalang napakalaki ng bintana na ito.

"Ready naba ang timer niyo?" Tanong ni Cindy.

High School Lovers (BoyXBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon