CHAPTER 21

2.9K 89 1
                                    

Love at first day?

Jeff's POV:

"Okay, as you can see...blah blah blah blah." 2nd subject palang. Hys. Hahaha! Lapit na mag-recess.

"Kuya? Makinig ka, mamaya magtatanong yan." Bulong sakin ni Hyuriko.

Tumango nalang ako. Buti naman at nung first subject, nagpakilala lang ako at naglecture. Di naman ako nahirapan na maki-adopt sa students kasi mababait naman sila, lalo na si Xiam. Hihihi 💘 badboy pumorma pero mabait.

"Mr. Jeff, are you listening?" Bumalik naman ako sa realidad at tumango nalang.

Bumalik din si Sir Cyrus sa pagtuturo.

"Hahaha! Yan kasi..." panunukso ni Xiam. Which is nasa likod ko lang.

"Tumigil ka diyan." Pagdidiin ko.

"Hahahaha!" Tumawa na naman ito.

Ang macho niyang tumawa, kyahh! 💖

Hyuriko's POV:

Namumula naman si Kuya Jeff habang iniinis ni Xiam. Ang landeeeee. Hahahaha!

"Okay. That's all for now. You can have your snack." Lumabas na si Sir Cyrus sa room at nag-ingay na ang buong Section A. Hahaha!

Lumapit naman ako kay Cindy at Alex...

"ARAYYYYYYYYY!" Sigaw ng dalawa. Well? Piningot ko lang naman sila.

"Quits na tayo." Ngumiti ako ng mapang-asar at hawak naman nila ang tenga nila.

"Hyuriko! Kain na tayo!" Niyakap ako ni Sam sa bewang.

"Yoko." Hahahahaha!

"Ehh! Libre daw tayo ni Allan!" Lumingon naman samin si Allan at sinamaan ng tingin si Sam.

"Libre mo mukha mo." Nilagay na ulit nito ang headphone niya sa tenga. Hmp.

"Si Marcoooo! Alam ko mapera yan!" Di kami nilingon ni Marco kasi busy siya.

"Edi si Xiam!" Tumingin naman samin si Xiam at lumapit.

"Tara na nga libre ko." Kay Xiam na naman yumakap si Sam.

"YEY! Para naman mawala yung sakit ng TENGA, NAMIN." Pagdidiin ni Cindy sa tenga at namin.

Pero natawa nalang si Alex. Hmp. Kasalanan niyo. Nauna na sila at naiwan ako. Wala narin si Kuya Jeff sa upuan niya, baka sumama narin.

"Are you coming or not?" Lumingon ako sa nagsalita. Si Adrianne lang pala.

"Susunod ako." And i smile. Tumabi naman siya sakin at tiningnan ang loob ng bag ko.

"Ano bang hinahanap mo jan?" Tanong niya sakin.

"Yung mini-padlock ko!" Kanina pako hanap ng hanap di ko talaga makita.

"This?" Tumigin naman ako sa another person na nagsalita at nagulat ako.

"Oo! Salamat Kaizer!" Kinuha ko sakanya ang padlock at nilock na ang bag ko.

"Halika naaaa!" Hinatak ko na si Kaizer at Adrianne.

Lumabas na kami ng room at naglakad papuntang cafeteria.

"Napaka-isip bata mo." Tiningnan ko naman ng masama si Adrianne.

"Pake mo. Bleh." Dinilaan ko naman sita at natawa lang ito. Hala! Hmp.

High School Lovers (BoyXBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon