Feelings
Hyuriko's POV:
Gusto kong sampalin si Kaizer pero di ko magawa. Di ako makakibo kasi ang bigat niya. Nakapatong siya sakin habang hinahalikan ako. Isang wild na halik.
Maya-maya pa hinuhad niya ang sando niya. Nagkaroon naman ako ng chance na makapagsalita.
"Kaizer please...stop." tinutulak ko siya pero ayaw paawat. Hinubad niya rin ang suot kong sando. Kaya pareho na kaming topless.
Hinalikan niya na naman ako at this time isang malambing na halik. Isang romantic na halik. Di ko alam pero naging kalmado ako, nasasabayan ko ang bawat hagod ng labi niya sakin. Nasasabunutan ko na siya pero ang sukli lang nito ay ungol.
Bumaba naman siya sa may dibdib ko at yun na naman ang sinimulang halikan.
"F*ck Kaizer...stop. Please." Pagmamaka-awa ko.
Bumitiw naman siya sa dibdib ko at pinunasan yun. Sh*t may hiki na. Ngumiti naman ang loko at muling bumalik sa labi ko.
Sinasabunutan niya na rin ako at napapaungol ako sa ginagawa nito. Ewan ko ba, parang bihasa si Kaizer sa pakikipaghalikan. He's wild.
Kumalas siya sa halik at tiningnan ako.
"Shit...sorry Hyuriko." Bumangon siya at sinuot ang sando. Natumba pa nga siya kaya bumangon rin ako at inalalayan siyang makatayo.
Pinaupo ko siya sa kama at sinuot ko narin ang sando ko.
"I-i'm really sorry." Nauutal nitong sabi. Hindi ko alam ang sasabihin. 1st kiss ko yun. Sakanya pa napapunta. Damn.
"Ba-bakit mo ginawa yun?" Tanong ko.
Di siya kumibo. Hys, alam kong lasing siya. Pero parang wala siya sa sarili.
"Matulog ka nalang." Utos ko. Humiga naman siya at ako rin. Pero shit! Di ko maalis sa isip ko ang ginawa namin kanina.
May hiki rin ako, baka makita ito ni Kuya Jeff. Jusko naman. Bahala na.
Kaizer's POV:
Nagising ako dahil sa sakit ng ulo ko. Shit. Umupo muna ako sa kama at tumingin sa oras.
'5:24'
Umaga na pala. Tiningnan ko si Hyuriko at narinig kong humihikbi ito. Bakit? Anong nagyari? Fck. Yu-yun bang kagabi?
"H-hyu-hyuriko?" Namamaos kong tanong.
Nilingon naman ako nito at umiiyak nga siya. Umupo rin siya kagaya ko.
"S-sorry naabala ata tulog mo." Sabi nito habang pinupunasan ang luha.
"W-why a-re you crying?" Nauutal kong tanong.
"Wala. Napuwing lang ako." Natatawang sabi nito.
"Sorry." Sambit ko. I feel sorry for what i do last night. Lasing ako pero sh*t may utak naman ako. Di naman ako tanga para di malaman ang ginagawa ko.
"Pa-para san?" Tanong nito.
"Last night.....the kiss." Nahihiyang sagot ko. Pero di siya kumibo.
"I know that your my friend, and di pa tayo matagal nagsasama. I feel sorry for myself." Yumuko ako para di niya makita ang pag-iyak ko.
Shit naman.
"Di ko sinasadya yun. Wala ako sa sarili that time, kasi this past days ang dami kong problema. Wala akong nagawa kundi maglasing nalang. Hyuriko, i'm so sorry." Dagdag ko pa. I was crying like a piece of shit. This is not me.
"And then you kiss me?" Seryosong tanong nito.
"Alam mo Kaizer, gusto kitang sampalin pero di ko magawa. Naaawa ako sayo, i'm worried kung bat ka nagkakaganyan. Sana naman inisip mo muna ang gagawin mo bago mo ito gawin." Hyuriko stated.
"I know, i was wrong. It's okay kung di mo ako mapapatawad. It was a big mistake that i kiss you, and first kiss mo ata yun? Right?" Tumango naman ito.
"I have to go. Kuya Jeff is waiting for me." Tumayo na ito sa higaan at kinuha ang cellphone.
"Take care." Sabi ko.
"Goodbye." Sinarado niya na ang pinto at humiga ako sa kama at nagsimulang umiyak.
This is not the Kaizer i know. Hindi ako yung Kaizer na umiiyak. Andami kong problema, nag-away na naman si Mom and Dad, si Edmark, si Lola na nangangailangan ng pera para sa surgery niya. Plus si Hyuriko.
"Fuck." Bulong ko nalang.
I know na magkaibigan kami ni Hyuriko pero, mali ang ginawa ko. I kissed him. What if malaman nila Cindy? What if kumalat? Damn!
Hyuriko is good to me, and i know it feels weird when he see me smile just because i'm happy, but because there is something. Something strange.
First day palang when i saw him, he attracted me. Something on him, turns me on. And that's his attitude, aura, style and kindness. I never felt this way before.
It's hard to explain. Yung mga ex's ko iba, wala akong dahilan kung ba't ako nahulog sakanila. But si Hyuriko, iba. That's why my eagerness ruled in my heart and mind, that i should know if Hyuriko is a bisexual or not.
I think something's wrong. But i think i should stop it. Masasaktan ko lang si Hyuriko if i continued this, lalo na may kasalanan ako sakanya. A big mistake.
But if i continues it, if Edmark will know, i'm safe. But if Hyuriko knows that the whole thing is planned, i will hurt his feelings. Damn. Bahala na.
Hyuriko's POV:
"Bilisan mo na jan! Malelate na tayo!" Sigaw ni Kuya Jeff sa labas.
"Oo kuya!" Sigaw ko rin.
Parang wala ako sa sarili ngayon. Ang hirap kalimutan ng nangyari. It feels weird that night but, something gives me a chill in my spines.
Something's wrong. Pakiramdam ko that night namumula ako and that night...kinilig ako. Alam kong mali, pero, ngayon di ko maitago.
What the hell is happening to my damn feelings? Di pwede to. Hys. Inalis ko muna sa isip ko ang mga nangyari at lumabas na ng banyo at nagbihis.
"What took you so long?" Tanong sakin ni Kuya Jeff.
"Nothing, halika na." Sagot ko at ngumiti.
Hinatak ko na siya sa baba at nagpaaalam na sa mga maids namin. Sumakay na kami sa kotse at tahimik naman ang biyahe.
"Kumusta si Kaizer?" Tanong nito.
"Okay naman." Sagot ko at ngumiti.
"Bat daw siya naglasing?" Tumingin naman ako sa labas at sinagot ang tanong niya.
"Madami lang problema." Pinikit ko ang mga mata ko at pilit na kinalimutan ang lahat. I hope so.
Damn.
♡☆♡
Yung kiss talaga eh 😭 huhuhuhu! Keep supporting guys 😗 ano kayang susunod na mangyayari?
BINABASA MO ANG
High School Lovers (BoyXBoy)
Novela JuvenilAbout LGBT in Philippines. About Love, Sacrifice and Happiness.