Bạn đã được cảnh báo.....(///3\\\)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Ưm....ha...."
"Thiên Thiên.... Thiên Thiên....."
Trong phòng là một mảnh sắc dục, âm thanh quần áo ma sát với nhau, hơi thở nặng nề hòa cùng tiếng rên rỉ nhỏ vụn, tất cả đều khiến người ta phải mặt đỏ tim đập.
Vương Nguyên đè Thiên Tỉ lên tường, môi lưỡi quấn lấy nhau, nước bọt không kịp nuốt theo khóe miệng chảy xuống cần cổ trắng mịn của Thiên Tỉ.
Hôn một đường thẳng xuống trước ngực, Vương Nguyên tỉ mỉ tháo từng nút áo sơmi của Thiên Tỉ. Cơ ngực rắn chắc phập phồng theo từng hơi thở, hai điểm nho nhỏ hồng hồng vì chủ nhân hưng phấn mà dựng thẳng.
Vương Nguyên không vội, những ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve hai má, xuống cổ, xương quai xanh, trước ngực. Mỗi nơi ngón tay anh đi qua đều như mang theo điện, khiến Thiên Tỉ không khỏi nổi lên một tầng gai ốc.
Cả người Thiên Tỉ như có kiến chạy qua, ngứa ngáy khó nhịn nhưng lại không được gãi trúng khiến cậu không ngừng vặn vẹo thân mình.
"Ưm...ưm... Nguyên Nguyên~"
"Hửm??"
Vương Nguyên phát ra một âm thanh như đang hỏi, không đợi Thiên Tỉ trả lời liền rớt xuống một nụ hôn sâu. Đến khi anh rời môi đi, Thiên Tỉ đã như cá mắc cạn, không ngừng hé miệng hít vào từng ngụm khí.
"Ngứa~ ... a.... Nguyên Nguyên~.... ưm... thật ngứa~"
"Ngứa chỗ nào? Chỗ này? Chỗ này? Hay chỗ này??? Mau nói, anh sẽ giúp em!!" Vương Nguyên xấu xa ở bên tai Thiên Tỉ thổi khí, mỗi một câu 'chỗ này' là anh lại xoa nắn một nơi trên cơ thể Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ cắn môi, cầm tay Vương Nguyên đặt trước ngực mình, không nặng không nhẹ mượn đầu ngón tay của Vương Nguyên tự mình an ủi điểm nhỏ đáng thương kia.
"Ưm.... a....."
"Thoải mái sao??" Vương Nguyên bóp nhẹ hạt đậu dưới đầu ngón tay vài cái, đổi lại là tiếng rên rỉ mê người của Thiên Tỉ.
"Thoải.... thoải mái....aaa"
Đầu ngực còn lại bất ngờ được khoang miệng ấm áp ẩm ướt bao bọc, Thiên Tỉ không nhịn được rùng mình một cái.
Còn chưa đủ, nội tâm Thiên Tỉ thét gào, cậu muốn nhiều hơn nữa. Tự mình cởi bỏ khóa quần, vật nhỏ được giải thoát, đang không ngừng run rẩy rỉ ra chất dịch trong suốt.
Vương Nguyên cười cười, dùng lòng bàn tay xoa xoa vài vòng, đầu khấc đã trở nên bóng loáng, trơn mượt. Cả người anh khô nóng, miệng như đắng ngắt, lập tức quỳ xuống ngậm lấy vật nhỏ kia.
"Aaaa....."
Nơi tư mật được Vương Nguyên dùng miệng âu yếm, chính là cảm giác này, Thiên Tỉ không khỏi ngửa cổ thở ra một hơi thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Nguyên Thiên] Yêu Tôi...Cậu Dám Sao???
FanfictionTên : Yêu Tôi...Cậu Dám Sao??? Au : Bông Thể loại : Hiện thực hướng, trong ngược có ngọt, HE. ________ Fic thuộc về Thiên & Nguyên (Facebook.com/XoyRi.TNT.11) DO NOT REUP!!!!