( REVELATION )
Jovanni. . .
Ng ipikit niya ang kanyang mga mata ay alam kong pinahintulutan na niya akong sakupin ang mga labi niya!
Dahan-dahan akong lumapit at maingat na inilapat ang aking uhaw na labi sa nag hihintay niyang labi.
Matagal bago muli ko siyang nahagkan kaya naman sabik ako sa muling pag dadaop ng aming mga labi! Ramdam ko naman na bahagya siyang nanginginig kaya naman pinulupot ko ang aking mga braso sa kanya upang siya ay yakapin!
Hanggang sa maramdaman ko nalang ang pag tugon niya sa aking mga halik!
Banayad at may pag-iingat ang aming ginagawa! Muli ay nag flashback sakin ang mga panahong kami ay mag kasama at masaya!
Hanggang sa hindi ko na napigilan at inihiga ko siya sa buhanginan!
"hindi mo alam kung gaano ako nag hintay para dito" hingal na usal ko habang hindi maalis ang pag kaka titig namin sa isat'isa! "mahal kita steffanie, patawad pero hindi ko na kaya pang ikubli" dagdag ko pa sabay halik muli sa mga labi niya.
Halos mapilas ang labi niya sa muling pag halik ko sa kanya at ang pag papaubaya niya ang nag papahintulot sakin na ako ay wag huminto at mag patuloy lang!
Hanggang sa. . .
"what are you doing?!!" tinig mula sa aming likuran!
Napahinto kami at nag katinginan sabay baling sa kinaroroonan ng tinig at doon nakatayo ang gulat na gulat na si tita Marie at si daddy na dismayado ang mukha.
"a-anong ginagawa niyo?!" galit at nauutal na muling tanong ni tita marie!
Bigla naman akong tinulak ni steffanie dahilan para mapaupo ako sa buhanginan at agad itong tumayo para mag ayos ng kanyang sarili!
"m-mom..l-let me e-explain" kabadong sagot ni steffanie!
"no tita, ako ang may kasalanan! Im sorr--
PAKKK!!
Isang sampal ang pinadapo ni tita Marie sa pisngi ko! Agad naman akong nilapitan ni daddy!
"how dare you did that to my daughter" may diing wika nito sakin!
"mom please mag papaliwanag kam--
PAKKK!
At isang sampal naman para kay steffanie.
BINABASA MO ANG
"My Half/Brother Is My Ex/boyfriend"
Teen FictionHow cruel the world is! Kung sino pang kinakalimutan mo at binabaon mo sa limot ay siyang ilalapit sayo muli para sa panibagong kabanata ng buhay niyo! Kung sino pang nilisan mo noon ay siyang dadatnan mo din sa pag babalik mo ngayon! At ang magulo...