1

465 14 0
                                    

🌸🌺 FABEELAH 🌺🌸
🌺🌸                    🌸🌺



BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM
          0️⃣1️⃣




Malam huzairu bafulatanin yola neh yana da mata mai suna Umaimah shuwa Arab, suna zaune a wani qungurmin kauye,Allah ya Azirtasu da 'ya'ya guda biyu, na mijin mai suna Nuradden ta macen mai suna FADEELA,,malam hashimu sun taso a cikin matsanancin talauci,yau aci gobe baza aciba..Nuradden yanada shekaru 10 Wanda ita kuma Fadeela batafi wata 2 da hauhuwa ba... Fadeela tana wata 3 Allah yayiwa malam hashimu rasuwa  Wanda hakan yasa suka shiga halin talauci Wanda yafina da.

Wata rana mahaifiyar su Fadeela Wanda ake kira da gwaggo tana gida zata daura musu abinda zasu ci..nuradden ta aika yayo mata iceh..cikin ikon Allah kafin yakai inda zaije aka fara ambaliyan ruwa a garin hankalin nura idan yayi dubu ya tashi dan haka ruwa yayi gaba dashi ya buga shi jikin wani bishiya ya suma..
A bangaren gwaggo kuwa ta gama bawa fadeela nono tana kwantar da ita ta nufi wajen murhun da zata daura nan kuwa taji guguwa yana tashi mutane suna ihu.. kan kace me kar ruwa ya shigo gidan nan ruwa ya tafi da su..cikin ikon Allah fadeela ta saqale a jikin wani bishiya da zanin da aka lillibeta dashi.
Nura har ya farfado saiya tuna da gwaggon su nan hankalin shi ya tashi ya nufi hanyar gida ..a hanyar sa ta komawa ta rinka cin karo da gawawwakin mutane duk gidajen garin run rushe abin ban tausayi nan ya rinka kuka ya nufi gida,nan yaga gidansu harya ruguje gashi ba gwaggo ba fadeela nan ya nufi cikin garin hankali tashe yana kuka...wani abu ya gani kwance Wanda ya bashi matuqar tsoro,,gwaggo ceh a kwance ta rasu..INNALILLAHI WA INNA'ILAIHI RAJIUN😭kawai yake fada harya qarasa ya tsugunna yana kuka can saiya tuno da yar jaririya haka ya bar gwaggwansu ya tafi neman Fadeela nan ya ganta a jikin bishiya tanata tsala kuka meban tausayi,,,haka ya dauko ta ya dawo inda gwaggon su take ya shiryata shi kadai tunda garin ba Kowa haka ya binne ta a wajen...

Haka rayuwa ta cigaba da zamar musu cikin kunci da talauci har Allah yasa nura ya fara aiki tukuru har yasa  'yar akuya guda daya a harta haihu..a jikinta yake tatsar nono yana bawa fadeela harta fara girman takai shekara 3 inda a lokacin suna da akuyoyi guda 4 da jaki guda daya Wanda dashi nura yake fita samo musu abinci

Haka suka cigaba da rayuwarsu su kadai a cikin qauye inda nura yake matuqar son tilon qanwarsa.yau da dare fadeela tana bacci ta jiyo kukan jakinsu dan haka da wuri ta mike dan taje inda yake..tana zuwa taga jakin harya mutu nan ta fara kuka ta kira nura dukda ba magana take ba amma ya gane me take nufi haka suka nufi wajen jakin ganin qanwar sa ta shiga wani hali haka ya rinqa rarrashinta harta hakura

A kwana a tashi nura ya saka fadila a wata makarantar masu kudi Wanda yake kusa da garin nasu..haka yake qoqartawa dukda basu da kudi dande kawai yaga yar tilon qanwarsa taji dadi .. haka yake kaita makaranta ya dawo da ita..nan ta hadu da wata qawa yar masu kudi sosai mai suna hayam..hayam nada mutunci sosai dan wata rana ma idan nura bai bawa fadeela kudin makaranta ba ita take bata su biscuit da sweet dinta..ko makaranta idan fadila tayi lefi ba'a dukanta dan idan yayanta yazo ko malamine saiya rama mata

A yanzu fadila harta gama makaranta dan yanzu idata hayam aminai neh sosai gashi yanzu kuma bikin hayam ya kusa dan haka hayam har qauyensu fadeela tazo domin Neman yardar nura da ya bar fadeela taje bikin dakyar nura ya yarda suka tapi a motar gidansu hayam badan yaso ba..shima yace mata zaizo ranar daurin auren...haka fadeela ta tapi da kewar yayannata amma a wani bangaren tajin dadi sabida zataje cikin gari donba inda take zuwa sannun kuma zataje gidansu aminiyar Tata....

KU BIYONI 😜💃🏻💃🏻

Sumie London💄👛 08168481324

FABEELAHWhere stories live. Discover now