Cô cuối cùng cũng chịu đi gặp anh suốt 3 tháng ở trong nhà. Cô đi đến ngôi nhà thân yêu. Ngôi nhà mà cô cùng anh chung sống bao lâu nay. Khi cô về thím Trương thấy thì vui vô cùng. Thím ra chào hỏi cô.
-Con về rồi sao? Huy nó lo cho con lắm đó.
-Chào thím. Anh ta đâu rồi?
-Huy đi kím con rồi. Để ta vào điện nó.
-Vâng!
Thím Trương vào nhà bấm số điện cho anh còn cô thì ngồi ở sofa chờ.
-Alo.
-Huy à con về nhà đi.
-Sao vậy thím? Con đang đi kím vợ con.
-Con bé về rồi. Con về đi.
-Sao? Vợ con đang ở nhà?
-Ừ.
-Con về ngay. Giữ cô ấy lại. Đừng để cô ấy đi.
Nói rồi anh cúp máy và phóng xe thật nhanh về nhà. Anh muốn được nhìn thấy cô. Anh nhớ cô nhiều lắm.
10 phút sau ______
-Vợ à!
Cô ngồi ở sofa nge anh gọi thì quay đầu lại. Anh nhanh chóng chạy lại ôm lấy cô. Còn cô thì lại đẩy anh ra.
-Em sao vậy?
-Tôi về đây là để đưa anh kí giấy ly hôn.
-Ly hôn? Em nói gì vậy? Em tính bỏ rơi tôi?
-Anh có cô ta rồi. Còn muốn tôi làm gì? Thôi thì ly hôn. Giải thoát cho cã hai.
-Em điên rồi!! Em thừa biết tôi yêu em đến nhường nào. Tôi xem em như sinh mạng. Suốt 3 tháng nay tôi chuyên tâm đi kím em. Cứ ngỡ em chịu quay về với tôi. Không ngờ em lại muốn ta ly hôn. Thôi thì em đi vào bếp lấy dao đâm vào tim tôi đi.
Nói rồi anh ôm cô vào lòng. Anh cảm giác lưng anh bị ướt có lẽ là cô khóc. Anh nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Cô từ từ đưa tay lên ôm chầm lấy anh. Rút sâu vào cổ anh khóc.
-Bà xã. Đừng bỏ rơi anh. Ngô Trọng Huy này chỉ yêu em. Bà xã à!!!
-Vậy... Em đã hiểu lầm anh?
-Đúng. Cô ta muốn chia cách anh và em.
-Huhu cô ta xấu lắm. Ông xã cô ta xấu xa. Cô ta ác lắm. Huhu.
-Ngoan. Nói cho anh 3 tháng nay em sống ở đâu? Ăn uống đầy đủ không?
-Em sống ở nhà của Hà. Hà cho em ăn rất đúng bữa.
-Bảo bối giỏi lắm. Anh sẽ cho người đem đồ của em về đây. Giờ lên phòng nghĩ ngơi nhé!
-Vâng!
Anh bế cô lên phòng. Đặc cô xuống giường, một lúc sau khi cô ngủ rồi anh mới mỉm cười hôn lên tráng cô rồi đi xuống dặn thím Trương làm đồ ăn bổ dưỡng cho cô. Sau đó anh sang phòng khác tắm rửa rồi đi đến công ty. Đã lâu rồi anh cứ để Nhàn Hậu ( bạn thân của anh ) giải quyết công việc giúp anh. Bây giờ cô về rồi. Anh cũng yên tâm đi giải quyết công việc.Xin lỗi vì sự chậm trễ của tui. 😝
Baii. Thank.❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Anh Là Em !
ContoTruyện kể về một anh chàng tổng tài tên Ngô Trọng Huy và một cô gái đáng yêu trẻ con tên Huỳnh Tiểu Hy . Cô chỉ mới 18 tuổi thôi và ương bướng lắm còn anh thì là một tổng tài thực thụ . Anh xem cô như báu vật luôn yêu chiều và sủng nịnh . Ban đầu do...