Sáng hôm sau _____
Cô thức giấc thấy mình đang nằm trong lòng anh thì lại cười bản thân mình. Đã bảo là phải quên đi anh nhưng cứ mềm lòng. Cô yêu anh nhiều lắm chứ. Người đàn ông thật khiến cô yêu say đắm. Tay cô vô thức chạm vào khuôn mặt đẹp như tượng của anh.
- Hôn anh đi ! – anh nói làm cô giật mình.
- Ai thèm hôn anh. Bỏ...ư... – chưa kịp nói hết câu cô đã bị anh nuốt hết chữ vào miệng rồi. Anh hôn cô khiến đầu óc cô quay cuồng. Mãi đến khi ai kia đã hết khí để thở thì anh mới buông cô ra.- Đồ tham lam. – cô đánh vào ngực anh. Mặt vẫn còn đỏ bừng.
Anh chỉ mỉm cười sau đó ôm cô vào nhà tắm.
Lạ nha. Anh cùng ngũ với cô. Cô lại thức đầu tiên. Vậy ai pha nước ấm cho cô tắm ?
- Anh cho em 5 phút. – nói rồi anh bước ra thay đồ sau đó đi xuống nhà.
5 phút anh vẫn chưa thấy cô xuống.
10 phút.
15 phút.
20 phút.
Con mèo lười này vẫn chưa xuống làm anh xốt ruộc. Đi lên phòng kiểm tra xem cô làm gì. Thì trời ơi. Công chúa của chúng ta đang ngủ say trong bồn tắm.
Anh chỉ biết lắc đầu chào thua. Sau đó tiến đến ẳm cô ra ngoài. Lay cô dậy.
- Dậy đi nào công chúa.
- Cho em ngủ. – cô lười biếng rút vào chăn mà cơ thể vẫn chưa mặc đồ.
- Em không dậy anh ăn hết phần ăn của em đó. – anh hâm dọa cô.
- Dậy liền đâyyy. – cô mắt nhắm mắt mở nhìn anh. Sau đó chồm dậy ôm lấy cổ anh tựa đầu vào vai anh như đứa trẻ đang được dỗ ngủ. Anh lật người cô ra bận đồ vào cho cô sau đó ẩm cô xuống nhà.Ai kia vẫn còn tựa đầu vào vai anh ngủ ngoan như mèo con. Thấy cô như vậy anh đành bế ngược cô lên phòng. Đặc cô xuống giường để cô ngủ thêm lát nữa. Còn anh thì đi lại phòng làm việc lo chuyện công ty. Nhìn con mèo lười đó ngủ thật bình yên.
2 tiếng sau ______
- Ư...ông xã ! – cô dùng giọng ngái ngủ kêu anh.
- Công chúa của anh chịu dậy rồi sao ? – anh bước lại giường ẩm cô lên. Mặt cô áp mặt anh nhìn như ba đang ẩm con vậy.
- Em đói ~
- Được rồi. Vào rửa mặt đi rồi anh dẫn em đi ăn. – anh nói xong cô liền tụt xuống chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt sau đó chạy ra thì đã có ai kia cầm khăn đứng đợi. Anh nhẹ nhàng lau mặt cho cô sau đó nựng một cái.Anh bế cô xuống nhà ăn đã có rất nhiều đồ ăn được để ở đó. Cô nhanh chân chạy lại ngồi ngay vào bàn ăn no say.
Tối _____
Cô và anh hiện đang ngồi ở sofa xem tivi. Cô đang xem mấy anh Hàn Quốc hát thì đột nhiên anh lại tắt.
- Ơ ! Em đang xem mà. – bị anh tắt tivi khi đang coi làm cô mất hứng.
- Tối rồi. Đi ngủ.
- Anh ngủ đi xíu em ngủ. – cô ương bướng cải lại. Gì chứ. Mấy anh đó đẹp trai như vậy sao lại ngủ. Xem cho xong đã , trai đẹp muốn xĩu không coi uổng chết.
- Anh không nói nhiều ! – anh lạnh lùng nói sau đó đứng lên đi lên phòng.Cô biết anh giận nên đàng lủi thủi đi theo sau.
Anh nằm xuống giường , cô cũng nằm xuống anh vòng tay ôm cô kéo vào lòng. Hôn chụt lên mũi cô.
- Bà xã nhỏ ngủ ngon !
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Của Anh Là Em !
Historia CortaTruyện kể về một anh chàng tổng tài tên Ngô Trọng Huy và một cô gái đáng yêu trẻ con tên Huỳnh Tiểu Hy . Cô chỉ mới 18 tuổi thôi và ương bướng lắm còn anh thì là một tổng tài thực thụ . Anh xem cô như báu vật luôn yêu chiều và sủng nịnh . Ban đầu do...