chap 25 : tôi muốn thân thể của cô !

9.8K 193 4
                                    

Đột nhiên cô nói với anh
- Huy. Thả Hà Linh ra đi. – cô ngước mắt lên nói với anh và tất nhiên sau đó anh vô cùng ngạc nhiên.
- Em nói sao ? – sao vợ anh lại ngốc thế chứ ? Nếu không phải do anh lường trước thì không biết Hà Linh đã phá gia đình anh như thế nào.
- Thả Hà Linh ra đi. Dù gì cô ta cũng còn rất trẻ. Tuổi 18 là một cái tuổi đẹp nhất của đời con gái. Không lẽ Hà Linh phải sống trong cảnh tối tăm này ? – cô thương người là thế. Suy nghĩ cho người khác chứ chã bao giờ nghĩ cho bản thân.
- 6 tháng sau cô ta sẽ được thả. – anh biết vợ anh thương xót cô ta nhưng chuyện nào ra chuyện đó. Vả lại nếu không phải chơi với Hà Linh từ bé thì có lẻ gia đình nhà họ Viên đã nhận được hài cốt của đứa con gái cưng rồi.
- Nhưng... – cô biết là Hà Linh làm sai anh mới phạt nhưng cô ta còn rất trẻ. Không lẽ phải sống trong ngục tù này suốt 6 tháng ?
- Cái gì anh có thể chiều em nhưng cái này thì không thể. – giọng nói nghiêm nghị xen lẫn tức giận cô cũng chẳng muốn nói gì thêm mắc công lại có chuyện chẳng hay.

Ở nơi khác ______
- Xin thưa có cô Viên muốn gặp cái ngài. – một người nào đó cung kính nói.
- Cho cô ta vào. – một người đàn ông quay lưng về phía cánh cửa ra lệnh.

- Chào. Tôi là Viên Vân Linh. – Vân Linh bước vào phòng với vẻ mặt bình tỉnh chẳng có chút sợ hãi gì.
- Ồ ? Sao hôm nay rồng lại đến nhà tôm nhợ ? – một người đàn ông nhếch mép nói tỏ vẻ khi dễ.
- Không dòng do. Tôi có chuyện muốn nhờ người giúp. – Vân Linh vào vấn đề chính chã muốn dòng do với tên này.
- Được. Có gì cô cứ nói. – người đàn ông đó ngồi xuống bộ salong dài mềm vắt chéo chân lại lắng nghe.
- Tôi muốn ngài giết Ngô Trọng Huy. – cô đưa cho hắn ta tấm hình của anh.
- Giết hắn ? Tôi có lợi gì ? – lại nhếch mép.
- Bao nhiêu tiền cũng không thành vấn đề.
- Tôi không thiếu tiền thưa cô. – nhếch mép.
- Vậy cho hỏi anh đây muốn gì mới chấp nhận thỏa hiệp với tôi ? – mày Vân Linh bắt đầu nhíu lại.
- Thân thể của cô. Nếu không đồng ý thì cứ việc đi về. – thân thể ? Chã nhẽ hắn muốn làm chuyện đó với Vân Linh ?
- Tôi.....– Vân Linh là dân chơi có tiếng chưa bao giờ bị người khác khi dễ như thế này.
- Tiễn khách ! – hắn ra lệnh cho lính đem cô ra ngoài.
- Được ! Tôi đồng ý. – vì Hà Linh cô sẽ làm tất cả.

Viên Vân Linh là chị của Viên Hà Linh. Sau khi biết tin em gái bị Trọng Huy bắt giữ thì Vân Linh đã lên kế hoạch giết Trọng Huy nhưng tất cả chỉ là con số 0 vì đụng đến anh không phải dễ nên Vân Linh quyết định tìm tới tổ chức SR để nhờ vả. Đây là tổ chức chứa nhiều sát thủ giỏi nhất. Nhưng không ngờ điều kiện của hắn ta làm cô không khỏi bàng hoàng.

Tô Thất Kiệt chính là người muốn có được thân thể cô. Hắn ta là chùm ở Ý nay đã về Mỹ sinh sống. Thất Kiệt rất tham lam và rất trở mặt. Cái hắn muốn nhất bây giờ là thân thể hoàn mĩ của Vân Linh thôi.

End chap 25_________

Bảo Bối Của Anh Là Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ