Part 24

1.7K 67 1
                                    

Mukhang mas may action 'tong chap na 'to kaysa sa past few chaps. Feeling ko tuloy panget tong chap na 'to. Wacha tink?

-------

"Ano nangyayari sayo girl? Para kang timang diyan?" She said then took a bite of her noodles.


Biglang nanginig sa takot ang buong katawan ko dahil sa lalaking pumasok. Ramdam kong bumilis ang tibok ng puso ko, hindi dahil sa tuwa kungdi sa takot na lagi kong nararamdaman kapag nakikita siya. Hopefully makalabas kami ng lugar na 'to ng hindi niya nakikita. "Anne get up, we have to go but I need you to act as normal as possible." Kinuha ko ang bag ko at nag-iwan ng pera sa mesa. More than enough for what we ordered. I don't care anymore, I just wanna get out of here.


"Anong ginagawa mo?" Takang tanong niya. I stood up and grabbed her hand, walking normally down the stairs, since nasa second floor kami. Malapit na kami sa hagdan ng mapalingon ako kung saan siya umupo. And sh*t, he just saw me. 


Those dark eyes staring at me, with lust and anger. Him staring at me made me shiver in disgust.


"Anne we have to run, he's here." Nanlaki ang mata ko ng tumayo si Stavros. "Run! Now!"


Patakbo kaming bumaba ni Anne pero unfortunately medyo lampa ako kaya na huling mga steps ay nadulas pa ako.


I felt pain from my ankle pero ng makita kong pababa na siya ay pinilit kong tumayo at tumakbo.


Sa bawat pagtapak ko I feel the pain shoot from my ankle and my leg bones, as if piercing my leg everytime I take a step. We were stumbling out, bumping into people just to get out of that place. Hinila ako ni Anne sa pwesto ng sasakyan pero bigla agad kong nanamang naramdaman ang sakit sa paa ko.


"Ahhh!" Halos bumigay ang katawan ko sa sakit pero pinilit ko pa ding tumayo at maglakad.


"Sh*t K, I'm sorry but we have to hurry up."


I looked back and he was right behind us sprinting. Nakarating si Anne sa driver side at agad siyang pumasok.


I was about to open the car door when I felt someone pull my hair, and before I came even react, my head was slammed down on the roof of the car. Umikot ang mundo ko ng dahil sa nangyari at napaupo na lang ako sa lapag, I also felt liquid ooze down from the side of my head to my cheek.


"Urgh." I wiped the liquid from my cheek and saw that it was blood.


He grabbed me by my hair again and stood me up. Ihinarap niya ako sa kanya at agad na pinalibot ang kanyang kamay sa leeg ko. I was struggling for breath,I tried pushing his hands away pero hindi siya natinag. "Nice to see you again, kitten." He said devilishly.


"Let go of her!" Nakita ko si Anne na patakbo kay Stavros, pero ng maabot siya ni Stavros ay agad siya nitong sinampal kaya natumba siya. Binitawan ako ni Stavros at bumagsak ang katawan ko sa sahig, gusto kong tulungan si Anne pero nanghihina na ako.

Possessive (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon