This is a thank you chapter sa mga reader kasi umabot na po ng 21k reads ang Possessive.
Thank youuuuu!!!!!!!
Reaction? Comments? Bloody reactions?
--------------------
Matapos ang tahimik na agahan, nakaupo na kami sa sala. Nanunuod ako ng tv habang si K naman ay nagcecellphone. Kanina pa ako naiinis dahil ni isang salita wala pa akong anririnig sa kanya.
This silent treatment is killing me! Nababaliw na ako dito at tuluyan akong mababaliw kapag hindi niya pa ako pinansin!
"Love, pansinin mo na ko. Inaasar lang naman kita kanina eh." Hindi niya pa din ako pinapansin kaya naman dahan dahan ako umusog papalapit sa kanya. "Love. Sorry naaaa." Hindi ako naglalambing pero para sa kanya gagawin ko. Feeling ko tuloy para akong batang naglalambing makakuha lang ng pambiki ng candy, tsk!
Pero bago pa ako makalapit sa kanya ay lumayo na siya sakin at sumiksik sa kabilang dulo ng sofa. Mas lalo pa akong nagalit dahil sa ginawa niya.
Tsaka ano bang sobrang importante ang ginagawa niya at hindi man lang niya ako matignan, kanina pa siya nakatingin diyan sa phone niya. Alam kong magagalit siya sa gagawin ko pero naiinis na 'ko. I grabbed her phone away.
"Hey give that back!"
"No! Not unless you talk to me!"
"I'm already talking to you! Now give me back my phone!" Nagpipilit siya na abutin ang phone niya pero hindi ko hinahayaan. She was about to reach it so I sat on it. I sat on her phone. Ano ba talaga? Kanina itlog, nagyon naman cellphone. Nasisiraan na nga ata talaga ako. "Viiiice!" Nanggagalaiti na siya sa galit. Namumula na din ang pisngi.
"You look cute when your angry." I tease her.
"Bigay mo na nga kasi yung phone ko! May hinahanap ako eh!"
"Love wag mo masyadong ipahalata na nagseselos ka." I was just trying to grasp why she has been acting distant to me since breakfast. Naalala ko na nainis siya nung binanggit ko sa kanya na wala akong dapat ikahiya sa katawan ko dahil gusto naman ng mga babae yun. Doon siya nagalit.
So I was kinda hoping na nagseselos siya, cause if she is, ibig sabihin may nararamdaman din siya para sa'kin.
"Hindi ako nagseselos! Ibigay mo na yung cellphone at pumunta ka na dun sa mga babae mo!"
"Kanina mo pa ako hindi pinapansin. Ano ba tinitignan mo sa phone mo?!" I reached her phone and looked at what she was searching. I saw training gym's and yoga classes, times and the closest branches available. Nakita kong isang branch ng hinahanap niya ay nasa mall na pagmamay-ari ko.
I smiled evily.
I think I know how to get her to talk to me, I arrogantly smiled at the thought.
BINABASA MO ANG
Possessive (ViceRylle)
FanfictionVicerylle story. Can vice help karylle get past the things done to her before she even met him. Ano kaya mangyayari sa kanilang dalawa?