"Ok, các bạn thấy thế nào?? Tiết tấu của nó có ổn không? Lời bài hát hay chứ?? Phần rap các bạn có ý kiến gì về nó không??" IU đã đặt ra một loạt câu hỏi với hy vọng nhận được các phản hồi từ các chàng trai BTS về bài hát mà cô sáng tác cho họ. Ơ hơ, nhưng mà hình như....
Bài hát lần này IU sáng tác được đặt tên là Love at first sight - Ánh mắt đầu tiên. Nội dung bài hát được kể dưới cái nhìn của người con trai, về tình yêu mà anh trao cho một cô gái ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng cô gái ấy lại đem lòng yêu một chàng trai khác mà cô cũng yêu người đó ngay từ lần gặp đầu tiên. Nó là nỗi lòng của chàng trai kể từ khi yêu cô gái và chấp nhận cái kết cô ấy có hạnh phúc với người cô ấy yêu. Đây là một bài hát buồn nhưng giai điệu của nó lại rất chậm rãi, rất sâu sắc, tưởng chừng như người con trai để tình yêu của mình ra đi một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Nhưng chính những ca từ của bài hát lại cho thấy một sự thật rằng cô gái ấy là nguồn sống của chàng trai yêu đơn phương này. Hơn nữa IU còn là người hát bài này đầu tiên, chất giọng ngọt ngào đầy da diết của cô càng làm tăng thêm cảm giác xót xa cho tình cảm đơn phương của chàng trai. Quả thật chất giọng của IU rất phù hợp với bài hát này. Có điều cô rất lo lắng liệu bài hát có phù hợp với chất giọng của nhóm hay không, nên cô đã đặt ra câu hỏi để hy vọng các thành viên BTS sẽ cho cô câu trả lời thích hợp.
"Có lẽ tôi phải cảm ơn anh ta
Vì đã đứng ở nơi đó,
Để tôi đây được chung một
hướng nhìn cùng em.".............................................................
Dù bài hát đã kết thúc được một lúc nhưng dường như mọi người đều như chìm vào ca từ và giai điệu của nó. Vì vậy nên vẫn chưa có ai có thể thoát ra khỏi bài hát và trả lời câu hỏi vừa rồi của IU cả.
"Tuyệt lắm thưa tiền bối. Bài này đúng là tuyệt phẩm ấy ạ. Thật là deabak quá. Quàoooooo." J-hope là người thoát ra khỏi cảm xúc của bài hát đầu tiên và hết sức khen ngợi bài hát này. Ôi, nó đúng là hay quá mà. Deabak thật ấy.
"Thật à? Chà, vậy thì tốt quá. Vì bây giờ cũng sắp đến giờ đi diễn của các cậu rồi nên tớ xin phép về trước nhé. Các cậu có thể suy nghĩ kĩ xem có nhận bài hát này không và sau đó chúng...." IU chưa kịp nói hết câu thì Rap Monster và Jin đã vội vàng lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....
FanfictionNgười Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi.... Uar. 1345. Uar. 1345 Bìa gốc @jeonkookie_iu Bìa chỉnh sửa tớ đây IUJK1133 Người viết là tớ nốt IUJK1133 Ý tưởng là tớ luôn IUJK1133 Chú ý nhé, vì ý tưởng là do tớ nghĩ ra nên mọi hành vi...