Chương 1. Ước Mơ Thành Sự Thật??

742 36 6
                                    

Vậy là đã 3 tháng trôi qua kể từ lần gặp cuối cùng giữa JungKook và IU. Chao ôi, biết bao giờ cậu mới có thể gặp chị nữa đây. Năm nay chắc gì chị đã tham dự lễ trao giải chăm chỉ như năm ngoái. Mà kể cả có tham gia thì chắc gì cậu đã được ngồi cùng chị, mà kể cả có được ngồi thì chắc gì cậu đã dám thể hiện tinh thần fanboy của mình. JungKook có lẽ sẽ cứ dành cả một ngày để nói về cái sự đần của mình để rồi hối tiếc mãi vì cái tính ngại ngùng khi gặp IU nếu như không có một sự tác động khác từ bên ngoài làm cậu ngừng suy nghĩ:

"JungKookie à, nhóc sao vậy, sao lại ngồi ngẩn ngơ ở đấy. Bọn mình ra hồ bơi đi."

À, là Taehyung hyung, ừ, mắt anh ấy đẹp quá....

Thấy JungKook cứ mải nhìn mình Teahyung cũng bật cười:

"Cái thằng này, mày sao vậy, sao mấy tháng nay lúc nào mày cũng nhìn mặt anh chăm chú thế. Sao, thấy anh đẹp hơn Jin hyung rồi à. Chà, gương mặt đẹp số một thế giới mà. Ha ha, anh tự hào về anh quá..."

JungKook khẽ bỏ cánh tay đang khoác trên vai cậu ra, cậu không muốn bơi vào lúc này nên cậu đã từ chối Taehyung hyung.

"Em không muốn bơi đâu. Anh đi rủ Jimin hyung ấy."

"Kookie à, chú sao vậy, sao mấy tháng nay chú lại như vậy hả. Ỉu xìu chẳng giống JungKook on top như hồi trước nữa. Sao vậy, gặp IU xong mà chú lại có biểu hiện như vậy là sao chứ???"

Taehyung cũng thắc mắc lắm, cái thằng JungKook này, từ mấy cái hôm gặp IU ở buổi lễ trao giải là cứ bần thần mãi thôi. Mặt buồn thiu, không có việc phòng tập hay phải tham gia show thì lại thấy nó rảnh ra là ngồi im ở một góc. Anh cũng chẳng hiểu nó nghĩ gì nữa, được gặp thần tượng là phải vui tươi chứ. Hôm ấy IU xinh lắm mà...

"IU, IU. Sao hyung có thể gọi tiền bối ấy một cách thiếu lịch sự như vậy chứ. Người ta hơn tuổi hyung đấy, cũng là tiền bối đấy, sao lại gọi như vậy được chứ." JungKook đột nhiên nổi giận.

"JungKook à, ở đây đâu có người ngoài đâu, chú sao vậy, sao phản ứng gắt thế."

Ừ, hình như hơi gắt thật. Trước đây JungKook cũng thường xuyên gọi chị ấy là IU khi chỉ có các hyung ở đây, sao lần này cậu lại như vậy nhỉ?

" Em xin lỗi. Em mệt rồi. Em không đi bơi đâu. Anh rủ Jimin hyung ấy. Em đi nghỉ đây."

JungKook nói xong và cậu quyết định về phòng ngay lập tức. Về để tĩnh tâm một mình, chứ thế này thật sự là khó xử cho mọi người quá. Cậu cũng chẳng hiểu sao cậu lại có phản ứng như vậy. Cậu thấy Taehyung hyung và cậu dường như có chút khoảng cách. Và người tạo ra khoảng cách ấy cũng chính là cậu. Cậu ghen tị vì anh ấy ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng gương mặt đẹp thế giới ư?? Không, không phải. Trước nay JungKook cậu chưa bao giờ lấy vẻ đẹp của con người ra để so sánh cả. Với cậu, giọng hát mới là thứ phân biệt giữa người và người. Đương nhiên chỉ là phân biệt thôi, chứ cậu không hề có ý chê bai người hát không hay đâu. Đây cũng không phải là một cuộc chiến giữa các chủng tộc da màu mà.

Thế rốt cuộc là vì sao nhỉ? Sao cậu lại có cảm giác không muốn thân thiết quá nhiều với Taehyung hyung như trước đây? Sao vậy?? À, hình như lúc nãy cậu có nghĩ về đôi mắt đẹp của hyung ấy. Đôi mắt ấy, phải rồi, là đôi mắt ấy đã nhìn IU một cách khác lạ....

[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ