Chương 3. Trễ Hẹn.

576 35 7
                                    

Hôm nay là ngày mà IU hẹn rằng sẽ tới phòng thu của BigHit để nghe BTS hát thử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày mà IU hẹn rằng sẽ tới phòng thu của BigHit để nghe BTS hát thử. Đây là một ngày hết sức đặc biệt của JungKook, cậu sẽ có cơ hội khoe ra giọng hát của mình với IU. Vậy nên JungKook đã chờ chị từ sáng đến khi các anh thúc giục cậu đi ngủ thì cậu mới phát hiện là hôm nay IU không đến. Cả ngày nay cậu đã hết sức chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Từ mặc đồ đẹp cho đến việc chăm sóc tóc và da mặt của mình, rồi đến việc JungKook giữ giọng mình thật an toàn bằng cách không nói chuyện với các anh cả ngày hôm nay, ừ, cả một ngày đấy. Tất cả đều chỉ vì muốn IU có một ấn tượng hoàn mỹ về mình, về vẻ bề ngoài và về giọng hát của cậu. Thế nhưng mà IU không đến, chị ấy không đến, cũng không thấy thông báo gì với nhóm cậu. Cậu rất muốn hỏi các anh rằng việc IU hợp tác với nhóm mình có phải là một giấc mơ không?? Nhưng khi nghe thấy âm thanh bài hát mà IU sáng tác được Hobi hyung bật trong phòng thu thì cậu hiểu ra rằng đây chưa từng là một giấc mơ. Có chăng là vì cậu quá hào hứng vì chuyện IU đến đây vào ngày hôm sau mà quên mất rằng đó là IU, chắc lịch trình của chị quá bận rộn nên chị tạm thời quên mất nhóm cậu thôi. Ừ, chắc thế.

Thế là JungKook lại ngồi chờ cho những ngày sau với hy vọng IU sẽ đến, và cậu sẽ cho chị thấy sự hoàn mỹ trong giọng hát của mình. Thế nhưng mà 4 ngày rồi, và IU vẫn chưa đến.

Chị chưa đến. JungKook chờ chị 4 ngày rồi. Ngày nào cậu cũng chăm chỉ đắp mặt nạ, chăm chỉ dưỡng tóc, chăm chỉ chọn quần áo đẹp và chăm chỉ....không nói chuyện với các anh. Sao IU chưa đến nhỉ??? Đó là câu hỏi mỗi ngày đều hiện ra trong đầu JungKook. Chắc là chị bận rộn chuyện gì rồi, hay là chị đang ở nước ngoài nên chưa về kịp, hoặc có khi chị sắp đến đây rồi ấy chứ, có chăng là vì kẹt xe trên đường một tí thôi....đây là những lí do mà JungKook nghĩ ra khi IU chưa đến gặp nhóm cậu trong 4 ngày qua. Cậu nghĩ đến đủ mọi lí do thích hợp để lí giải cho việc này, JungKook sợ rằng chỉ cần mình không nghĩ ra lí do thì cậu sẽ quên mất lời hứa của IU về việc đến nghe nhóm cậu hát, sẽ lại lo sợ việc IU hợp tác với nhóm cậu là giấc mơ của riêng mình cậu. Nếu cậu không nhớ chăm chút bản thân từng chút một mỗi ngày, thì IU sẽ đến và nhìn thấy bộ dạng khó coi của cậu. Ừ, để ý từng tí một như vậy đấy, suy nghĩ đến mức kĩ càng như vậy, mà vẫn chưa thấy IU đến.

Đến ngày thứ năm thì JungKook bắt đầu bật cười trước sự ngờ nghệch của bản thân. Cậu lo lắng gì chứ, IU đã sáng tác cho nhóm cậu một bài hát mà, chị ấy đã hứa sẽ đến là nhất định sẽ đến. "JungKook mày còn lo lắng chuyện vậy??! Mới 5 ngày thôi mày làm như 5 năm ấy. Tỉnh lại đi JeonJungKook, từ lúc nào mày trở nên yếu đuối ....điệu đà như vậy?? Gặp chị ấy mày cứ làm như Cinderella đi dự hội hay sao???" Đúng rồi, phải bình tĩnh lại, cứ thoải mái tập trung vào việc luyện tập vũ đạo đi, lúc nào chị ấy đến thì hay lúc ấy, giờ phải tập trung vào hoạt động nhóm chứ, mới có 5 ngày thôi mà, sao cậu phải hồi hộp như vậy. Đến Cinderella đi dự hội còn chẳng đến nỗi như cậu mà, phải rồi, cứ bình tĩnh đi, IU sẽ đến mà.

[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ