Chương 4. Lí Do.

535 37 4
                                    


"Nào, chúng ta thử lại một lần nữa nhé."

"Em xin lỗi rất nhiều ạ."

"Không có gì đâu, đừng lo lắng quá mà, JungKook em cứ thoải mái hát nhé, chúng ta có thời gian mà."

Có thời gian, làm sao mà có thời gian được. Cậu biết là IU có lịch trình rất bận mà. Chị còn phải đi đóng phim, rồi đi chụp hình, đi diễn nữa, sao mà chị có nhiều thời gian rảnh được. JungKook hiện giờ đang cảm thấy rất bực bội, cậu chán ghét bản thân mình vào lúc này, chán ghét sự run run trong giọng hát của mình, chán ghét cái tính ngượng ngùng không biết nói gì ngoài lời xin lỗi. Cậu biết tất cả những lí do làm cậu chán ghét bản thân lúc này là vì sự xuất hiện của IU.

Đúng vậy.

IU đã đến đây, ngày hôm nay, sau ba tuần kể từ khi chị đến gặp nhóm cậu tại công ty BigHit. Chị ấy đã giữ đúng lời hứa đến hợp tác với nhóm cậu. Và dù rằng rất muốn hỏi lí do vì sao chị lại bị trễ hẹn tới 3 tuần liền, nhưng mà, ờ, JungKook không có cái gan đó. Vậy nên cậu đành im lặng với hy vọng Jin hyung hay Suga hyung sẽ giúp mình hỏi điều này. Vì dù sao tuần trước cậu đã nhờ Jin hyung hỏi rồi mà.

Trước khi IU đến, JungKook đã tự tin như thế nào, cậu nghĩ rằng khi gặp lại chị mình sẽ tự tin cất giọng hát, tự tin giao tiếp với chị với hy vọng được song ca một bài cùng chị, dù không cần ở trên sân khấu mà ngay tại công ty BigHit này cũng được.

Vậy mà khi IU đến, cậu chẳng thể làm gì ngoài việc thẫn thờ ngơ ngác, cúi chào người ấy một cách máy móc, miệng thì im re như ngậm hột thị, và giờ đây, giọng hát của cậu thì tệ như vậy, ờ, nói chính xác là nó run run, nó không đúng nhịp, và nó cũng chẳng thể đúng lời, trong khi đó là phần điệp khúc mà JungKook yêu thích nhất và đã nghe đi nghe lại rất rất nhiều.

Thế đấy.
Nhiều thật.
Thế nhưng mà có tác dụng gì.

Bởi bây giờ JungKook thậm chí còn chẳng nhớ nổi mấy từ trong bài hát ấy. IU sẽ nghĩ rằng cậu không hề thích bài hát của chị một chút nào khi mà đến lời bài hát cậu còn chẳng thuộc, dù rằng đã 3 tuần kể từ ngày chị đưa bài hát đến cho BTS nghe. Chị ấy cũng sẽ nghĩ rằng thái độ làm việc của cậu thật là non nớt, kém cỏi và thiếu chuyên nghiệp.

Hay thật.

Hay thật JeonJungKook.

Mọi suy nghĩ của mày về việc để lại ấn tượng tốt với IU trong mắt chị ấy giờ đã tan thành mây khói.
Tất cả đều tại cái tính thẹn thùng của mày giờ mọi chuyện đều hết rồi. Chị ấy sẽ không thể yêu quý được một người rụt thái độ kém cỏi trong công việc. cái màn collab mày mong đợi cũng chấm hết luôn rồi nhé. Hay lắm.

[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ