"Àiiiiiii.."
Taehyung nằm dài buồn bã trên chiếc giường của mình, mới có một ngày mà sao anh cảm thấy thời gian trôi lâu lắm ấy? Chắc có lẽ vì hôm nay nhiều chuyện làm Taehyung mệt mỏi quá rồi... Về chuyện tình cảm, và có lẽ về cả mấy ông anh to mồm ngoài kia.
Ban nãy, khi Taehyung vừa vác cái thân tàn dại về đến nhà, chưa kịp ngắm lại ngôi nhà mái vàng yêu mến thân thương của mình thì hyung cả đã vội vàng chạy ra cửa ôm ấp anh, rồi nào là nói mấy câu kiểu như:
"Bé Taetaenie đấy hả em? Anh biết anh không nên nói nhiều vào chuyện riêng của em, nhưng mà em cũng phải thương lấy ông anh này chứ? Này! Anh mày đã bị tổn thọ đấy! Lần sau đừng có làm thế...mà thôi, anh hiểu mà, anh đâu phải mẹ chú mà nên chú...ú hu hu."
Làm Taehyung an ủi một thôi một hồi mới ngừng khóc.
Rồi lại đến thằng bạn thân Jimin, được cái lần này sau cú bỏ nhà bất ngờ của Taehyung, nó đã có sự hào phóng vượt bậc:
"Taehyung, bạn về rồi đó hả? Bạn mệt lắm chứ? Mình có mua vài bịch bánh xịn này, vào nhà nghỉ ngơi nhé, rồi mình sẽ chia cho bạn vài mẩu."
Chờ Jimin tách được hyung bạch tuộc ra khỏi người mình, Taehyung mới nói:
"Cảm ơn mày. Tao không cần vài mẩu, giữ lại cái sự hào phóng lịch sự của mày đi. Và làm ơn thôi cái kiểu xưng hô như vậy, tao sẽ ốm đấy."
"Còn không phải tao sợ mày buồn à? Mày nên thấy may vì tao tốt bụng như vậy chứ! Vậy mà..."
"Ớ, à! Hobi đấy à? Vào đây nhanh, sao phải đứng ở tít xó xỉnh thế kia? Lại đây nhanh lên!"
Hyung cả vội ngăn chặn việc hai đứa em mình chuẩn bị cãi vã bằng cách chĩa tầm ngắm ra một đứa khác đang đứng lấp ló vạt áo dưới gốc me.
"Em đứng đây thôiiiii..."
Ở bên tít tận chân mây xa xôi nào đó, Hoseok hô to lại từ chối Jin hyung.
"Hyung ấy hôm qua khóc đỏ cả mắt mà, sao ra đây được? Chắc sợ mọi người cười nên còn đeo cả khăn che mặt kìa."
"Này thằng Jimin kia! Anh đứng xa nhưng vẫn nghe rõ chú mày nói đấy nhé! Anh mày không có khócccccc."
"Thật saoooooooo?" Jimin cũng bắt chước gào to mồm lên để hỏi lại.
"Cóooooooo. Nhưng mà một tí thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....
FanfictionNgười Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi.... Uar. 1345. Uar. 1345 Bìa gốc @jeonkookie_iu Bìa chỉnh sửa tớ đây IUJK1133 Người viết là tớ nốt IUJK1133 Ý tưởng là tớ luôn IUJK1133 Chú ý nhé, vì ý tưởng là do tớ nghĩ ra nên mọi hành vi...