Chương 11. Giống Nhau.

443 25 16
                                    

"Noona, noona, bọn em về rồi đây!" Taehyung vừa vào trong nhà đã to mồm gọi JiEun.

"Noona, noona ơi, JiEun noona, sao chị không trả lời em?" Tiếp tục to mồm hơn.

"Cái thằng dở hơi kia. Mày có thôi đi không? Mày có tin tao kẹp cái mỏ mày lại bằng móc kẹp quần áo không? Gọi ít thôi, tao sắp phát điên vì nghe mày lắm mồm đây này." Có lẽ là vì sự sợ hãi trong lòng khi nãy xuất hiện khá đột ngột, giờ lại thêm Kim V to mồm gọi JiEun liên tục nên Jimin vô cùng bực mình. Làm sao mà không bực được khi mà quãng đường từ ngoài cổng cho đến cửa nhà, rồi leo cầu thang lên phòng bếp, cái thằng lắm mồm ấy cứ quang quác gọi noona liên tục. Jimin vốn vừa trải qua chấn động tâm vì ảnh hưởng từ tin đồn nhảm do chính Kim V tung ra, giờ thằng này còn dám to mồm làm anh nhức hết cả óc.

Còn Taehyung thì hoàn toàn không quan tâm tới lời đe dọa của Jimin, anh vừa chạy vào phòng bếp đã vội vàng nói với JiEun về cái người mà anh từng nghĩ rằng là fan cuồng có khả năng gây nguy hiểm cho thành viên nhóm kia.

"Noona, noona ơi, hóa ra người đến là...ớ..."

Theo ngay sau Taehyung là Jimin cũng vừa chạy hộc tốc từ tầng dưới lên chỉ để bắt kịp Taehyung và bịp cái mồm của cậu lại:

"Thằng kia, mày có im ngay...ơ."

"Ôi chao, mấy cái đứa này lớn rồi mà vẫn không làm người khác bớt lo, có cái chuyện nhỏ tí con ấy thôi mà phải làm ầm...ế?" Theo sau nữa là anh Jin đang chậm chạp bước vào nhà.

Khi mà ba người vừa vào còn đang ngạc nhiên và chưa kịp thốt ra câu nào thì lại có tiếng cửa mở, Namjoon bước vào cùng ba người nữa, trong đó bao gồm Min Yoongi, Jung Hoseok, và một cô gái có khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp.

"JungKook à, xem ai đến đây?" Namjoon vừa bước vào vừa gọi JungKook. Nhưng anh vừa bước vào đã ngơ người ra, gì đây, làm gì mà tất cả mọi người đều đứng hết ở ngoài cửa phòng bếp vậy?

"JungKookie à, có...ô" Đến cả nhóm trưởng cũng kêu lên đầy ngạc nhiên. Sao lại...

"Àaaa." Theo sau Namjoon là Yoongi, có lẽ anh cũng vừa hay nhìn thấy cảnh tượng bên trong, lúc đầu Yoongi còn khá ngạc nhiên, sau lại chuyển sang thích thú nhìn JungKook với ánh mắt mờ ám.

"Bé út à, Nayeon tới gặp em này." Đến lượt Hobi vào đến nơi thì thậm chí cậu còn không thốt ra được câu nào.

Thực ra cả nhóm có biểu hiện như vậy là cũng đúng thôi bởi nhìn mà xem. JungKook hiện giờ đang đứng ở bên trái phòng bếp, tóc ướt rũ xuống, khăn tắm quấn qua quít quanh hông, có khi là gần như tụt đến nơi luôn, trên ngực thì để trần ẩn hiện cơ bắp mạnh mẽ dưới làm da trắng mịn, hai bên má JungKook thậm chí còn có những vệt đỏ không hề nhẹ. Hừm, nhìn rất khả nghi. JiEun noona thì ngồi thụp xuống ở bên phải phòng, đang giương mắt nhìn lại mọi người. Trên má chị cũng có vài vệt hồng nho nhỏ, đã thế tóc tai lại còn hơi rối nữa. Hừm, lại thấy rất khả nghi.

Thế nhưng mà khi tất cả mọi người đang trong trạng thái phân tích bối cảnh khá là giống.. ờ, giống cái phim gì gì ấy ấy ấy thì thỉnh thoảng vẫn nghe thấy JiEun noona hèm hèm hai tiếng như nhắc cả nhóm tỉnh lại để thoát ra khỏi cái bầu không khí mờ ám này, dù sao thì ở đây đang có khách đấy nhé.

[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ