"JiEun à. Mai là em được xuất viện rồi đấy. Em có muốn đi nghỉ ngơi ở đâu đó trong một tuần không?"
"Hanteo oppa, sao vậy? Tự dưng lần này lại chủ động đề xuất việc em được nghỉ vài ngày với công ty à? Anh có gặp vấn đề gì với đầu óc của mình không?" JiEun nheo mắt nhìn người quản lí của mình một cách đầy nghi ngờ. Sao lại tự dưng sắp xếp cho cô một chuyến đi nghỉ dưỡng được chứ? Chắc là anh ấy hỏi công ty rồi nên mới nói với JiEun như vậy. Có điều không phải bây giờ là khoảng thời gian bận rộn nhất của IU sao? Một loạt tin tức cần đính chính lại kia kìa, rồi album mới, film quay dở dang, và còn cả vài sự kiện quảng cáo nữa mà sắp phải tham gia. Đi đâu? JiEun mà đi bây giờ thì tìm đâu ra IU nào làm thay?
"Anh chỉ muốn tốt cho cô thôi mà, sao tự dưng lại nói kiểu đấy? Làm như bình thường anh sắp xếp lịch cho cô kín đến nỗi không con kiến nào bò vào nổi vậy. Nhưng mà nói đi nói lại, không phải là cô nên xin lỗi anh vì hiểu lầm con người chân thật của anh hả?" Hanteo tức giận ra mặt. Cái con bé này, anh làm quản lia của nó bao năm trời, nào có được lợi lộc gì lớn lao đâu. Thế mà suốt ngày vất vả như trâu như bò vì nó, rồi còn lo lắng cho nó vì lần mất tích kia đến nỗi rụng mấy sợi lông ngực anh vừa cấy lên kia kìa. Ấy thế mà nó nào có hay biết? Lại còn đi nghi ngờ lòng tốt của anh quản lí đẹp trai dễ thương này nữa chớ?!
"Được rồi, em xin lỗi mà. Không phải vì hiện nay em còn quá nhiều việc phải làm sao? Vậy nên làm sao mà đi du lịch lâu được nên em mới ngạc nhiên khi oppa nói vậy thôi. Thôi mà, em xin lỗi mà oppa."
"Hứ, anh không biết đâu. Cô làm anh giận rồi đấy, tự nghĩ ra cách mà bồi thường đi!!" Hanteo nói xong chẳng thèm đoái hoài đến JiEun nữa mà một mực hầm hầm hổ hổ đi thẳng về phía cửa đóng sầm lại.
JiEun nhăn nhó mặt, làm gì mà giận ghê thế? Cô chỉ đùa tí thôi mà. Dĩ nhiên việc được nghỉ ngơi thư giãn JiEun rất muốn được làm, hơn nữa còn trong một tuần liền kìa. Đi thì chắc chắn sẽ đi, có lẽ anh quản lí cũng muốn cô được nghỉ ngơi sau những gì vừa trải qua, đồng thời cũng để IUteam được thư giãn trước khi phải giải quyết những cơn sóng dư luận đang ập đến. Nhưng mà việc đó phải được thực hiện sau khi JiEun giải quyết xong đống lộn xộn trước mắt này, và cả một số vấn đề mà cô đang gặp phải hiện nay nữa nên hiện giờ không phải là lúc trốn tránh sự việc.
Nói vấn đề thì lớn cũng không phải lớn nhưng nhỏ cũng chẳng giống nhỏ.
Cụ thể là hiện tại có vài vấn đề lăn tăn như gợn nước mà JiEun cần giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....
FanfictionNgười Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi.... Uar. 1345. Uar. 1345 Bìa gốc @jeonkookie_iu Bìa chỉnh sửa tớ đây IUJK1133 Người viết là tớ nốt IUJK1133 Ý tưởng là tớ luôn IUJK1133 Chú ý nhé, vì ý tưởng là do tớ nghĩ ra nên mọi hành vi...