Chương 6. Thân Cận Hơn.

653 30 6
                                    

Một buổi sáng yên bình trong công ty BigHit, nhưng có vẻ như nó cũng chẳng được yên bình lắm khi mà cứ có những tiếng gọi phát ra liên tục: "IU sunbae, IU sunbaenim, IU sunbaenim..." cụm từ này chủ yếu đến từ baby boy của nhóm - Kim V - với một biệt danh kẻ lắm mồm nhất ngày vừa được các hyung trao cho.

Vâng, V huynh đệ cũng chính là nguyên nhân trực tiếp khiến các hyung còn lại của nhóm phải chịu đựng một luồng khí lạnh âm u và tia nhìn sắc lẹm. Nhìn hành động và ánh mắt của hai thằng em mà các thành viên còn lại trong nhóm thấy vô cùng phiền muộn, một đứa thì cứ xoen xoét cái mồm, hễ mở mồm ra là IU sunbae IU sunbae, một đứa thì mặt cứ hằm hằm như mất cục vàng chìm và cá là nếu thằng Tae còn tiếp tục cái trò làm phiền IU của thằng Kook nữa thì Taetae buổi tối cứ lo nằm trên thớt đi là vừa. Mà sao hôm nay hai đứa này lại như vậy chứ??? Thằng Tae xong rồi thì ra để IU làm việc với các thành viên khác, thằng Kook thì chắc ghen tị, mà có ghen thì phải biết đường ra mà nói chuyện với sunbae đi chứ, ngồi đấy bày ra cái mặt ấy là cho ai xem??? Không khéo tiền bối nhìn thấy lại tưởng nhìn chị ấy, vậy thì còn ra thể thống gì nữa??? Ôi chao ôi, lớn rồi mà không làm các hyung bớt phiền lòng hơn chút nào.

Hôm nay mặc dù buổi sáng JungKook đã bước ra ngoài với khuôn mặt không thể nào tươi sáng và dễ thương hơn được nữa, và JungKook cũng đã tự nhủ rằng cậu sẽ giữ nguyên nó trong vòng vài tháng liền, xứng danh em út ngoan hiền của nhóm, nhưng vào giờ phút này thì cậu không thể giữ nguyên cái biểu cảm ấy được nữa rồi. Một giây cũng không. Chứ đừng nói gì là vài tháng.

Cái miệng của Kim Taehyung hyung cứ hoạt động không ngừng nghỉ từ sáng tới giờ. Suốt ngày IU sunbae, IU sunbae....làm gì mà hyung ấy cần gọi chị ấy lắm thế?? Phần hát thu âm của hyung xong rồi mà, chỉnh âm thanh và độ giọng cũng xong từ hôm qua, nói chung là cái gì cũng xong rồi, sao cứ phải ngồi dính sát vào IU như vậy?? Cái gì mà giọng em hôm qua ổn không, rồi cho em thu âm lại nhé, hay chị nghe em hát thử đoạn này xem sao, chị cái gì mà chị, phải gọi tiền bối chứ, lại còn thỉnh thoảng làm cái trò biểu cảm nũng nịu, JungKook không thích, không thích một chút nào hết. Cậu cũng hát xong rồi, chỉnh âm xong rồi nhưng cậu đâu làm phiền IU như Taehyung hyung đâu. Anh ấy cứ làm như IU của cậu rảnh lắm, chị ấy còn bao nhiêu việc phải làm cơ, không rảnh mà đi sửa lại từng chút một cho anh đâu, Kim Taehyung ạ. À, nhầm, chưa phải IU của cậu....

"Taehyung, không được vô lễ như vậy. Em phải gọi là IU sunbaenim, chưa có sự đồng ý của tiền bối mà đã gọi vậy là sao??" Rap Monster nghiêm giọng nhắc nhở Taehyung.

"Ơ"

"À, không sao đâu mà, kể cả Taehyung không gọi thì tớ vẫn định nói với các cậu có thể gọi tên thân mật của tớ, là JiEunie. Vì dù sao chúng ta sẽ làm việc trong một thời gian cùng nhau mà, nên việc gọi tên sẽ giúp chúng ta thân thiết hơn, như vậy cũng dễ bề hợp tác ăn ý. Các cậu cũng cho phép tớ gọi tên thân mật của các cậu được không?"

"À, vâng. Dĩ nhiên là được ạ. Vậy em có thể gọi là JiEun noona được không ạ??"

"Ồ, được chứ. Chị sẽ gọi em là Namjoonie."

"Vâng~~" Trên mặt Namjoon hiện lên một rặng mây hồng nho nhỏ.

"Vậy em cũng được chứ ạ?"

[KookU] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Trái Tim Tôi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ