LMLY: 12

"Hi Misis Fernandez!" Nakangising saad ni Cloud sakin habang nasa bahay kami.

Napagdesisyunan nila kasing dalawa ni Mara na dito nalang daw sila matulog since pageant ko na daw bukas ng hapon.

Of course my parents will allowed us. They really seems to be so close better than me.

Ngumisi ako sakaniya"Oh right, Misis Alones" bawi ko sa pang aasar niya sakin.

Napabusangot siya at saka niya ako inirapan. And you heard me right silang dalawa ni Lance ang naging couple kanina.

I was disappointed because its not Ranz but hey Lance is better than anybody else.

"Tsk. Mas maganda na yun kaysa naman mabunot ako nung antipatikong Ranz na yun. Gross ayoko!" Paghihimutok niya.

Oh well she hates him for fvck's sake.

"Ang pabebe mo sis. Buti nga kayo ay mga guwapo at kaibigan natin ang mga naging partners niyo. What about my beauty? Napunta lang sa isang alipores ni Mara. Shit. Naalala ko na naman yung halik niya. God. I really need to wash off her germs. " aniya at saka kumaripas na ng takbo.

Tawang tawa nga kami kanina dahil sa hinalikan siya nung babaeng kasama ni Marsha. I was literally crying while watching Mara's disgusting look.

She kissed him in the lips what makes us laugh more is when Mara cant push her because of her tight grip. Aba ang gaga may hidden desire pala kay bakla.

"Sis, goodluck. You need to win in the pageant. I already saw your photo for the Miss.Photogenic thingy and I can assure you that you'll win that award" aniya habang nakahawak pa sa baba niya.

Oh yeah nakasabit na kasi sa gilid ng gate yung mga pictures namin for that award, but havent grab the chance to see it myself.

"Tsk, whatever the result is I will accept it. And what's good in winning the pageant anyway?" Saad ko.

She rolled her eyes before speaking. Oh bitch please!

"God Czay! You were the only one person who doesnt give a damn of winning that pageant. Everyone loves to own the title" aniya and again rolled her eyes.

And so? Kung mananalo eh di masaya kung hindi eh di hindi.

"Do you mind replacing me?" Tugon ko rito ng puno ng pagkairita.

Mas excited pa nga siya sakin eh. Kung bakit naman kasi hindi nalamang siya. Ngayong malapit na yung pageant ay nakaramdam na naman ako ng bolta boltaheng kaba sa dibdib.

"Duh as if I want to. Tsaka enjoy the moment and if you'll win better be proud because you will be the one to compete to other school's and mind you that will be a big blast for you" aniya. Oh I almost forgot about that competing with other school's. Sana ngay hindi ako manalo, ayokong maexpose.

"Tsk, as what I've said let our fate be the superior tomorrow. Nasa kamay niya lang ang kapalaran ko,namin" saad ko.

I remember about that Moses guy, he has a potential of winning the pageant. He has the power plus the fact that his father is the Governor of our town.

Hindi nalang siya muling nagsalita. Hinintay pa namin si Mara na matapos na maligo bago kami sabay sabay na natulog. Mara was in our center, our human pillow to be exact. We used to do this before and it really washed away the pain in our bodies.

After we say our goodnights we let the darkness eat us.

Next morning...

"Hey sleepy heads, wake up! Baka hindi natin maabutan yung laban ng H5" isang baritonong boses ang umalingawngaw sa buong kwarto ko.