Mission Accomplish

331 9 0
                                    

ATHENA POV

Nakakapanibago si Dylan dati dati kasi ako ang unang nagbaba ng tawag tapos kanina lang binaba niya agad...hmmm..okay lang kaya siya..

Hapon na ako pumasok sa klase ko at ito rin ang kauna unahan kong absent..pagpasok ko ng klase ko all eyes on me with kunot noo and yung iba death glare..

"What?!",naiinis na tanong ko..

"Oh,miss Heartfillia, I thought your already out of all your classes cause you have already an outstanding grade",paliwanag ng guro namin sa math..

"What do you mean?",tanong ko ulit..

"*sigh*,your already one of the Unos",sabi niya kaya naalala ko yung sinabi ni Tito..

"Your already one of the Unos Pentagos"..sino ba sila tsaka bakit kailangan akong alisin sa lahat ng klase ko..

"Ehem!",a loud clear of throat I heard from my back..

"Oh,Mr.Shawn, please explain to Miss Heartfillia,excuse me I have a class",sabi ng math teacher tsaka niya tinuloy ang klase niya..

Tumingin ako kay Shawn at tinaasan siya ng kilay..

"Who are you guys?",tanong ko

"Let's go",sabi niya lang,sumunod na lang ako sa kanya pumasok kami sa may library hanggang sa tumigil kami sa harap ng shelf na may lumang mga libro..

"And then?",tanong ko pero tinignan niya lang ako..

Tapos hinila ang pinakamaliit na libro sa itaas at bumukas yung shelf paside ..

"Hmm..nice..so ano pang pinagkakaabalahan niyo?",tanong ko sa kanya habang naglalakad kami..

"This is our headquarters, since you've have an outstanding performance your with us now",.paliwanag niya at huminta kami sa metal black door tsaka siya humarap saakin .

"We're solving crimes on our own",sabi niya kaya medyo di ko naintindihan yung sinabi niya..

"What do you mean?",nagtatakang tanong ko..

"Go-",di niya natuloy yung sasabihin niya dahil biglang bumukas yung pintuan at lumabas si Irish..

"Guys,bakit ngayon lang kayo?!,nadetect na namin kung nasaan ang target..",naghehesterical na sabi ni Irish..

Alpha And OmegaWhere stories live. Discover now