Ngoại truyện: Giấc mơ của Jeon JungKook

4.2K 281 17
                                    

Đó là một buổi chiều tà, gió thổi nhè nhẹ, vệt trời ửng hồng, từng tia nắng cuối cùng còn lưu luyến nhảy múa trên mặt đất. Là ngày đẹp nhất trong đời JungKook.

Cậu gặp anh. 

Lần đầu tiên cảm nhận được từng hồi trái tim run rẩy. Cậu nhóc 18 tuổi băng nhanh qua đường, hổn hển thở chạy đến trước ánh mắt ngạc nhiên của người thiếu niên lớn tuổi hơn

- Xin chào, em là Jeon JungKook.

Người con trai hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đôi mắt to cười híp lại

- Anh là Park Jimin. Đồng phục của chúng ta giống nhau, là đàn em năm dưới sao?

- Vâng. - JungKook cười nhẹ. Cảm nhận được từng tia hạnh phúc nhảy nhót trong tim.

Những ngày sau đó đều là những ngày đẹp trời. Cậu nhóc 18 tuổi liên tục tìm cớ để có thể xuất hiện bên cạnh anh. Jimin cũng dần quen với điều đó. Chẳng hạn lúc anh đang đọc sách trong thư viện trường, cậu có thể ngẫu nhiên xuất hiện, an tĩnh làm bài tập bên cạnh anh. Lúc anh chơi bóng rổ, cậu xuất hiện với một chai nước khoáng và khăn tay đợi anh chơi xong. Lúc anh tham gia câu lạc bộ, cậu cũng đăng kí tham gia cùng.

Hay như lúc này đây, anh và cậu đang rải bước trên con đường phủ đầy lá vàng. Jimin ngước mắt nhìn JungKook rõ hơn, khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt to tròn trông ngây thơ vô hại, chiếc mũi cong cong cao vút, khuôn miệng đầy đặn. JungKook cảm nhận được ánh nhìn gay gắt liền đưa mắt xuống, anh hốt hoảng quay đầu đi. Một thoáng đỏ mặt. 

- Em có hai vé xem phim vào cuối tuần này. Anh đi với em nhé. - Cậu lên tiếng phá vỡ bầu không khí bối rối hiện tại.

- Được. Cuối tuần này anh rảnh.

- 19h em đến đón anh. - JungKook cười đến xán lạn, vuốt nhẹ mái tóc của Jimin. Mặt anh lại càng đỏ tợn. Trong tâm thật muốn gạt tay cậu ra, anh rõ ràng lớn hơn cậu những 2 tuổi, nhưng có chút cảm giác rung động tận nơi sâu nhất đáy lòng, nụ cười JungKook như một luồng gió mát thổi đến trái tim anh, làm anh trong phút chốc liền ngây dại.

JungKook đúng 19h đã ở trước cửa nhà Jimin. Mở cửa đón cậu là mẹ Jimin - một người phụ nữ xinh đẹp, bà tươi cười với cậu

- Cháu vào nhà đợi nhé. Jimin đang tắm.

Vừa lúc JungKook ngồi vào ghế sopha phòng khách đợi, Jimin bước ra, anh mặt một chiếc áo thun trắng đơn giản, một chiếc quần jeans bó, chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến JungKook có bao nhiêu rung động. Cảm nhận được ánh nhìn có phần nóng bỏng từ JungKook, Jimin hơi bối rối

- Có chuyện gì sao?

- Anh đẹp quá. - JungKook bất giác kêu lên.

- Nói nhảm, đi nhanh kẻo trễ. - Jimin liền phóng ra khỏi nhà với tốc độ tên lửa, nhằm che giấu đôi gò má đã đỏ bừng lên. 

Đến rạp chiếu phim, xem qua một bộ phim tình cảm lâm li bi đát. Kì thật hai đứa con trai đi xem thể loại này cũng hơi kì, nhưng biết sao được, suất chiếu này chỉ có mỗi phim đó. Nhưng JungKook biết quyết định của mình vô cùng chính xác. Đến cảnh nam nữ chính chia tay, Jimin khóc đến đau khổ, cậu thuận thế kéo người anh ngả lên vai mình, bàn tay nắm lấy tay anh. Trong lòng cậu đã sớm kèn trống ăn mừng, nhưng bên ngoài không tiện thể hiện, cũng làm ra vẻ đồng cảm với nhân vật trong phim.

[Kookmin] [18+] Filthy BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ