Biển xanh trời xanh,bờ biển phía nam,tháng năm là tháng rất nhiều người đến du ngoạn ngắm cảnh .Bờ cát vàng óng bám đủ loại màu sắc từ mặt trời,mấy đứa bé lấy cát và vỏ sò xây thành tòa thành.
Các nữ sinh viên đại học trẻ tuổi làm tăng thêm mấy phần sức sống, người tự cho là dáng người đẹp đều mặc Bikini, những người ngượng ngùng bảo thủ sẽ khoác thêm một tấm khăn lông lớn.
Lúc Dịch Thừa đi thay quần áo, ánh mắt của mọi người đồng loạt nhìn chằm chằm cánh cửa đóng chặt kia, giống như một đám thợ săn thú đang tranh tài thắng bại bằngh con mồi. Cánh cửa chậm rãi mở ra,Cổ Dĩ Tiêu nghe thấy rất nhiều người nuốt nước miếng. Cô cũng nhìn sang Dịch Thừa, chỉ thấy hắn không có mặc quần bơi tam giác giống như đám nữ sinh mong đợi, mà là chụp vào một cái quần đùi ngắn và một cái áo sơ mi rộng thùng tình màu xanh, tựa như ở bờ biển Hawai thường xuyên có thể nhìn thấy được,thật bình tĩnh đi ra. Tuy rằng như vậy,nhưng hắn có mở vài cái nút đã để lộ ra một chút cảnh xuân trong ngực. Hắn lấy mắt kính xuống thay bằng kính râm, không có đi nhìn những học sinh bận áo bikini, lập tức đi đến ghế nằm ngồi xuống
"Dịch giáo sư thật đúng là một người nghiêm túc, điềm đạm như vật." Trưởng lớp rất thất vọng, nhìn bóng cao su lớn trong tay,cô vốn muốn tổ chức mọi người cùng thầy chơi bóng cao su dưới nước.
Hoa Tri Chi cùng Tiểu Tư bơi lội, ảm đạm nghịch nước.
Thật sự là đồ giả đứng đắn. Cổ Dĩ Tiêu lắc đầu, xem ra chỉ có cô biết Dịch Thừa là điển hình người hai mặt, tuy rằng làm bộ nhã nhặn ngồi ở ghế trên, kỳ thật dưới kính râm ánh mắt giảo hoạt lại không biết đang nhìn nơi nào. Hoa Tri Chi gọi cô cùng nhau lấy vỏ sò,cô vừa muốn đi qua,Hoa Tri Chi cũng rất bất mãn bắt cô đi đổi áo tắm.
"Phải thay thật sao –" Cổ Dĩ Tiêu đi đến ô che nắng, tìm túi du lịch của mình, lấy ra bộ Bikini mà Hoa Tri Chi cho cô mượn, xấu hổ nhìn đai an toàn tinh tế.
Bên cạnh vang lên một tiếng huýt sáo không có hảo ý.
Cổ Dĩ Tiêu quay đầu liền thấy Dịch Thừa thoải mái mà nằm ở trên ghế, dùng cuốn tạp chí [quốc gia địa lý Trung Quốc] đắp lên mặt. Cổ Dĩ Tiêu một tay xốc tạp chí lên, lập tức thấy khóe miệng hắn nhướnglên"Nếu chộn rộn như vậy,sao không đi chơi với mọi người." Không biết có mấy ánh mắt từ đâu nhìn chằm chằm nơi này, cho nên cô không nhìn hắn nửa.
"Cần thầy giúp em đổi áo tắm không?" Dịch Thừa hỏi.
"Thầy xác định sẽ không chụp ảnh xinh đẹp của em đấy chứ?" Cổ Dĩ Tiêu liếc xéo hắn.
Dịch Thừa nhẹ nhàng cười, lại đem tạp chí để ở trên mặt.
Cổ Dĩ Tiêu vào trong phòng thay quần áo, nghe thấy tiếng cười rộn rã bên ngoài. Cho dù không có Dịch Thừa tham dự, kỳ thật mọi người cũng có thể chơi rất vui, vậy tại sao phải gọi Dịch Thừa đi cùng? Nếu Dịch Thừa thật sự đứng đắn nói chuyện yêu đương với các cô, chỉ sợ các cô cũng sẽ lập tức đáp ứng ? Cột lại dây lưng phía sau,Cổ Dĩ Tiêu kiểm tra nhiều lần, còn nói là cái gì Bikini bảo thủ, thiên tài tin tưởng là Bikini sẽ không bảo thủ nha! Những sợi vải này không biết có thể tự nhiên bị đứt hay tự tách ra không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất Luân
HumorDịch Thừa là phó giáo sư "siêu cấp đẹp trai" hắn còn được nữ chính gọi là "Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú". Nếu phải dùng từ miêu tả hắn thì là hai chữ "yêu nghiệt". Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là "Độc nữ", những ai mà đụng phải cô thì sống khô...