Đúng hẹn Cổ Dĩ Tiêu cuối tuần đi đến thành phố F. Trong tay cô cầm cái hộp giữ ấm. Đứng ở cửa phòng bệnh, Cổ Dĩ Tiêu trong lòng một chút chủ ý cũng không có,có ý đồ xấu muốn chỉnh người nhưng gặp được tình huống như vậy cô cũng rất mờ mịt.Chỉ vì yêu mà chỉ số thông minh của cô giảm xuống.
Vừa muốn đẩy cửa đi vào chợt nghe thanh âm Dịch Thừa, hắn giống như đang nói điện thoại với ai đó,chỉ nghe hắn nói:"Điều kiện bên đó tốt lắm, hoàn cảnh nghiên cứu không tệ, nhưng mà tớ cho rằng muốn làm nghiên cứu ở nơi nào cũng giống nhau...... Nếu như đi,tương lai rất khó tìm chổ định cư...... Tớ biết ý của cậu nhưng áp lực đến từ cha mẹ làm cho tớ thực mâu thuẫn...... Tớ không nghĩ giống cậu, có thể dứt khoát đi Hà Lan...... Tớ biết tính cách Dĩ Tiêu, cho nên đến bây giờ cũng chưa nói cho cô ấy biết,cũng không biết nên như thế nào mở miệng......"
Cổ Dĩ Tiêu đoán được hắn đang nói chuyện điện thoại với anh Thiểu Hiên.Cô xoay người rời đi hâm lại món súp,sau đó mới trở về gõ cửa, đẩy cửa đi vào. Phía sau, Dịch Thừa đã nói chuyện điện thoại xong đang tựa đầu vào gối đọc sách.
Nhìn thấy Cổ Dĩ Tiêu,Dịch Thừa có điểm kinh ngạc,hắn không biết cô sẽ đến.
"Thơm không nha?" Cổ Dĩ Tiêu dường như không có khoe món canh của mình,múc một chén đưa đến Dịch Thừa.
"Em bảo sao??" Dịch Thừa uống xong một chén,sau đó gật đầu cười.
"Đương nhiên." Cổ Dĩ Tiêu nhướng mày, đắc ý dào dạt.
Một bác sĩ thực tập đi vào cửa làm kiểm tra thường quy,Cổ Dĩ Tiêu vừa thấy người nọ, nháy mắt nhìn lại sau đó thử dò hỏi:"Anh...... Anh có phải là Sử Hoài Triết?"
"Cổ Dĩ Tiêu?!" Sử Hoài Triết lộ ra nụ cười nhạt,"Không nghĩ tới em còn nhớ rõ anh."
"Em làm sao có thể quên một người đẹp trai như anh nha?" Cổ Dĩ Tiêu đứng đối diện Sử Hoài Triết, tinh tế đánh giá hắn hồi lâu,"Anh cao như vậy khó trách em nhận không ra anh."
"Không cao lên sao được, năm đó tâm linh ta còn nhỏ đã bị một câu của em'Bởi vì anh quá thấp cho nên em không thích anh' làm tổn thương ." Sử Hoài Triết làm bộ nghiêm tức nhớ lại chuyện cũ, còn giả bộ dáng vẻ rất đau lòng,"Ta còn không kịp biểu hiện em liền chuyển trường đi rồi."
"Ha ha......" Cổ Dĩ Tiêu cười rộ lên.
Dịch Thừa không nghĩ tới tên bác sĩ mới đến thực tập vài ngày là người quen cũ của Cổ Dĩ Tiêu, hơn nữa xem ra quan hệ còn rất không bình thường ?Hắn không khỏi dùng sức ho khan một tiếng để cô chú ý.
"A, đúng rồi!" Cổ Dĩ Tiêu nhìn thoáng qua Dịch Thừa.
Dịch Thừa khiêu khích liếc mắt nhìn Sử Hoài Triết, giống như đang nói,xem đi,ngươi chính là diễn viên quần chúng ngẫu nhiên xuất hiện,mà hắn mới là chân chính nam diễn viên chính~ hắn đang muốn chờ Cổ Dĩ Tiêu giới thiệu hắn với Sử Hoài Triết,liền thấy Cổ Dĩ Tiêu lại cầm một chén canh, nhìn Sử Hoài Triết nói:"Đây là món súp hôm nay em nấu,anh uống một chút đi."
"Sao,có thể không?" Sử Hoài Triết nhìn thoáng qua Dịch Thừa,trong đôi mắt đẹp lộ ra một tia nghiền ngẫm.
Dịch Thừa mỉm cười, cố ý đọc sai họ hắn,"Bác sĩ Tử không cần khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất Luân
HumorDịch Thừa là phó giáo sư "siêu cấp đẹp trai" hắn còn được nữ chính gọi là "Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú". Nếu phải dùng từ miêu tả hắn thì là hai chữ "yêu nghiệt". Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là "Độc nữ", những ai mà đụng phải cô thì sống khô...