Chương 18

2.5K 43 0
                                    

Cứ như vậy thẳng đến chỉ còn vài ngày nửa Dịch Thừa trở về mà Cổ Dĩ Tiêu vẫn không có tìm được một mống bạn trai,cô uể oải có chút nhàm chán.

Nghỉ hè thời tiết nóng bức làm cho người ta muốn một ngày đều đứng ở trong phòng điều hòa.

Ngày Dịch Thừa trở về thành phố X Cổ Dĩ Tiêu không chịu đi đón hắn bởi vì thời tiết ngoài trời thật nóng. Dịch Thừa bất đắc dĩ trở lại nhà trọ của mình, tắm rửa xong liền ngủ, lại bị một tiếng điện thoại đột ngột đánh thức. Hắn cầm điện thoại di động nhìn là Bạch Thiểu Hiên.

"Dịch Thừa, chúng tôi tính tháng mười đến Trung Quốc nha." Ngữ khí của Bạch Thiểu Hiên ôn hòa như trước.

"Các cậu?Là cùng ai nha?" Dịch Thừa trong lòng run lên,tiểu tử này không phải muốn đưa William đến Trung Quốc chứ? Hắn tuy rằng chưa thấy qua cha mẹ Bạch Thiểu Hiên, nhưng mà hắn chắc chắn cha mẹ người Trung Quốc nào cũng không thể chấp nhận con mình có "Bạn trai".

"Tớ, William còn có...... Deborah."

"Cô ấy cũng đến?" Cơn buồn ngủ của Dịch Thừa hoàn toàn không còn ,"Cô ấy tới làm cái gì?"

"Ha ha." Bạch Thiếu Hiên cười khẽ,"Tớ biết cậu sẽ hỏi cái này – cô ấy nghe nói tớ và William muốn tới Trung Quốc cho nên muốn cùng đi với bọn tớ. Cô ấy gần đây rất rãnh có thể chuẩn bị đi du lịch . Như thế nào, cậu...... thấy bất tiện sao?"

"Chỉ cần cô ấy đừng làm tớ thêm phiền thì không có gì bất tiện ." Deborah điển hình là ngựa tốt không nhai lại cỏ,cô tuyệt không muốn cùng hắn khôi phục tình cũ, chẳng qua là Deborah nhiệt tình hào phóng không người có thể bằng, đến lúc đó không biết có thể làm cho Cổ Dĩ Tiêu hiểu lầm hắn hay không.Nhưng mà Cổ Dĩ Tiêu...... cô hẳn là sẽ không ăn hắn dấm chua mới đúng, bởi vì cô căn bản là không cần hắn."Thiểu Hiên, cậu không phải muốn thẳng thắng đối mặt với cha mẹ chuyện cậu và William sao?"

"Chuyện đó...... Xem tình huống đi,tớ chỉ biết cha mẹ rất muốn tớ đám cưới."

"Có đối tượng thích hợp rồi sao?"

"Thật ra bọn họ đã sớm hy vọng tớ lấy một cô gái làm vợ,cô gái kia không tệ nhưng tớ đối với cô ấy như là em gái của mình không có tình yêu nam nữ. Cô ấy hẳn là cũng sẽ không chấp nhận an bài như vậy, chúng ta đều là người trưởng thành rồi,chuyện hôn nhân như vậy cha mẹ rất khó can thiệp vào . Nhưng tương lai tớ không biết phải nói với cha mẹ như thế nào, theo tuổi tớ cũng phải kết hôn rồi."

"William cũng đến du lịch ?"

"Ưm, vừa vặn có thể cùng tớ về tham quan một chút, hắn chưa có tới Trung Quốc cho nên đối với Trung Quốc rất có hứng thú."

"Lúc các cậu tới,tớ phải lái xe đi đón các cậu sao."

Bạch Thiểu Hiên không chút khách khí nói:"Chuyện đó là đương nhiên,đây là chuyện cậu phải làm ."

"Da mặt cậu thật dày." Dịch Thừa cười cười.

"Cậu gần đây như thế nào? Nếu không tìm bạn gái,Deborah lại tự kỷ nói cậu không quên được cô ấy."

Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ