Sáng sớm gió nhẹ thổi qua cánh hoa trên mặt cỏ,hoa bồ công anh miễn cưỡng theo gió nổi lên rơi lả tả đầy đất,Cổ Dĩ Tiêu vẻ mặt không hề kêu ngạo như bình thưòng đi tới,gió mát di động qua mái tóc dài đen nhánh, sợi tóc mềm mại nghịch ngợm vũ động ở trong không khí như tinh linh xinh đẹp, mà trong cặp con ngươi màu rám nắng u ám lần đầu tiên có nước mắt cô đơn,cô kinh ngạc nhìn mầm móng cây bồ công anh màu trắng kia bay xuống chung quanh, bỗng nhiên trong lòng rầu rĩ đau khổ.
Đôi môi trơn mịn khẽ nhếch, vẻ mặt thất thần lần đầu xuất hiện ở trên mặt Cổ Dĩ Tiêu, làm cho khuôn mặt kia nhất thời mất đi sinh khí bừng bừng vốn có.
Ngón tay lạnh lẽo ấn lên mí mắt sưng,Cổ Dĩ Tiêu thở dài một hơi.Mấy ngày nay cô đã không để ý tới điện thoại và tin ngắn của Dịch Thừa, rõ ràng cởi bỏ hiểu lầm nhưng trong lòng cô có loại cảm giác vô lực dường như e ngại cái gì.Cô chính là không muốn nhìn thấy hắn,không muốn nghe giọng hắn,bởi vì cô do dự.
Cô giống như chơi đụng phải lửa.
Cô có lẽ thích Dịch Thừa.
Tối hôm qua Cổ Dĩ Tiêu bỗng nhiên ý thức được điểm ấy lập tức mất ngủ, nếu không cuối tuần cô luôn ngủ thẳng đến mười giờ chứ không dậy sớm như vậy đứng ở ban công hít thở không khí mới mẻ sáng sớm.
Lý do duy nhất có thể giải thích cô tại sao tức giận – chính là cô thích Dịch Thừa.
Ngọc Hoàng đại đế! Như Lai phật tổ! Jesus chúa cứu thế! Chân thần Allah! Cổ Dĩ Tiêu nằm bò trên lan can ban công kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.Cô không khó chịu,cô không cam lòng,cô không thừa nhận chính mình thích hắn! Ông trời! Cô tại sao không chịu thua nha?Cô về sau nhất định bảo trì khoảng cách với hắn, không bao giờ ... có hành động quá thân mật với hắn!
Giữa trưa Cổ Dĩ Tiêu không có tinh thần thay đổi quần áo hẹn hò với Bạch Thiểu Hiên. Đây là chuyện ngày hôm qua mẹ nói cho cô biết, còn cố ý đem nước hoa Pháp quốc cho cô. Cổ Dĩ Tiêu cảm thấy mẹ mình rất khoa trương ,Bạch Thiểu Hiên chỉ hẹn cô đi ăn một bửa cơm,gặp gỡ rất bình thường nhưng thái độ cha mẹ cô lại quá nhiệt tình làm như Bạch Thiểu Hiên muốn cầu hôn. Cổ Dĩ Tiêu chán ghét trên người có mùi nữ nhân nồng đậm,vì thế đem nước hoa đặt sang một bên,cột sơ tóc sau đó đi ra ngoài
Bạch Thiểu Hiên đã đặt chổ ngồi ở quán ăn,còn sớm ở chỗ này chờ Cổ Dĩ Tiêu.
Lúc Cổ Dĩ Tiêu gọi món ăn đến,Bạch Thiểu Hiên nói phải giới thiệu hai người bạn để cô biết,Cổ Dĩ Tiêu trêu tức nói:"Không phải là bạn gái của anh Thiểu Hiên chứ?"
Bạch Thiểu Hiên cười lắc đầu,"Đều là nam ."
"Sớm biết anh đưa bạn đến em cũng đưa hai bạn nữ lại đây, vừa thành ba cặp!" Cổ Dĩ Tiêu tuyệt không sợ người lạ, người càng nhiều còn càng tốt lại có thể cho cô cơ hội đùa giỡn.
Tiếng nhạc điện thoại vang lên,Bạch Thiểu Hiên nhìn xem di động, là Dịch Thừa nhắn tin ngắn đến:"Tớ đang ở cùng William." Hắn đứng dậy nói:"Dĩ Tiêu,anh ra ngoài đưa bọn họ vào."
Nói xong Bạch Thiểu Hiên đi ra khỏi phòng xa xa liền thấy Dịch Thừa và William, hắn vẫy tay Dịch Thừa liền cùng Wiliam cùng nhau đi tới. Bạch Thiểu Hiên ôm Dịch Thừa và William, nháy mắt mấy cái nói:"Hôm nay dẫn theo em gái để các người biết nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất Luân
HumorDịch Thừa là phó giáo sư "siêu cấp đẹp trai" hắn còn được nữ chính gọi là "Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú". Nếu phải dùng từ miêu tả hắn thì là hai chữ "yêu nghiệt". Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là "Độc nữ", những ai mà đụng phải cô thì sống khô...