Chương 13

3K 60 1
                                    

   Hoa Tri Chi và Tiểu Tư ăn cua nướng vui đến ngủ không yên. Cổ Dĩ Tiêu dù sao cũng ngủ rất trễ cho nên đi theo các cô đánh bài uống bia. Anh trai Cổ Dĩ Tiêu là thanh niên mẫu mực không dính rượu thuốc,nhưng cô thì không bài xích uống rượu,chẳng qua uống ít được. Các cô đánh địa chủ, ai thua trên đầu ghim một đuôi sam, kết quả Cổ Dĩ Tiêu một đuôi sam cũng không có,Tiểu Tư và Hoa Tri Chi cực nhanh biến thành yêu quái.

"A,Thiểu Hiên của cậu khi nào thì về nước?" Hoa Tri Chi vung bài, nhìn đồng hồ đã gần đến hai giờ .

"Qua mấy tháng, có lẽ là cuối năm...... Cụ thể tớ cũng không rõ ràng." Cổ Dĩ Tiêu ngáp vài cái,có chút say.

Hoa Tri Chi thu thập bài tán loạn, cười gian hỏi:"Cậu có cơ hội hay không?"

"Khôngbiết nửa." Cổ Dĩ Tiêu gục đầu xuống,"Nhà của tới cùng nhà anh ấy quan hệ rất tốt , ba ba ma ma đều rất thích anh ấy, ba mẹ anh ấy còn hay nói giỡn với tớ, bảo tớ là vợ tương lai của anh ấy......" Cô ngượng ngùng che mặt,"Anh ấy khi đó đồng ý ! Bất quá...... Đó đã là chuyện nhiều năm trước, có thể đã quên ."

"Vậy cậu còn do dự cái gì,sau khi hắn trở về cậu liền thổ lộ!" Tiểu Tư giựt giây nói.

Cổ Dĩ Tiêu tiếp tục nói,"Tớ cảm thấy vẫn là......"

"Có con gián a." Hoa Tri Chi cắt đứt lời của cô, không chút nào để ý chỉ vào góc tường,"Có thể là một cha một mẹ a."

Cổ Dĩ Tiêu sợ tới mức từ trên mặt đất nhảy dựng lên nhìn sang góc tường, nơi đó quả nhiên có hai con gián, cọng râu đen của bọn chúng đang chuyển động nhạy bén như thám thính cái gì. Cô thấy sởn tóc gáy, hàm răng đều đánh vào nhau, hối hận bản thân đến đây không mang theo thuốc diệt côn trùng, không được cô sắp hét lên, nhưng mà cô lại sợ chính mình thét chói tai sẽ làm cho con gián bắt đầu chạy đến,cô nhỏ giọng nói với Hoa Tri Chi:"Cậu đánh chết bọn chúng đi?"

"Con gián có cái gì phải sợ , nó tốt xấu cũng là một sinh mệnh." Hoa Tri Chi thờ ơ, nằm xuống ngủ.

"Tiểu Tư......" Cổ Dĩ Tiêu lại chuyển qua bên giường Tiểu Tư, lay động người đang mơ màng,"Đứng lên đánh chết chúng nó đi......"

"Ai nha, không nên." Tiểu Tư trở mình tiếp tục ngủ.

Sắc mặt Cổ Dĩ Tiêu tái nhợt mới nhớ tới các cô không sợ gián mà sợ con chuột và thằn lằn. Trời ơi!Cô nhìn về phía sinh vật đáng sợ ở góc tường, kinh dị phát hiện chỉ còn một con ! Dư quang đảo qua cặp râu đang đong đưa,Cổ Dĩ Tiêu chợt quay đầu lại,phát hiện một con gián khác không biết khi nào lại bay đến đầu giường Tiểu Tư, nó còn hướng về phía mình nhe răng cười.

Một con gián khác cũng đang vỗ cánh dường như đang muốn cất cánh.

Cổ Dĩ Tiêu dường như bị bệnh tim bộc phát mà chết, cô không nghĩ nhiều như vậy,ôm đầu chạy ra khỏi cánh cửa, hoảng sợ như nhà có chó hoang.Cô vọt tới phòng khách dưới lầu,mới phát hiện chính mình sợ tới mức hai chân như nhũn ra dường như đứng không vững.

Đêm đã khuya, tất cả mọi người đều đi ngủ. Cổ Dĩ Tiêu ủ rũ ngã vào sô pha,nhưng trong lòng còn sợ hãi nhìn xung quanh, sợ từ nơi nàò đó lại chui ra một tiểu cường, như vậy cô ngay cả nơi duy nhất cũng không có .Cô như con ếch nằm nghiêng ở một góc sô pha,vẻ mặt hoảng hốt,cô chỉ cảm thấy có mấy trăm con gián ở trước mắt tay cầm tay nhảy điệu Tăng-gô.

Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ