Chương 32

2K 38 0
                                    

Theo Bạch Thiểu Hiên,Deborah và William trở về,Dịch Thừa và Cổ Dĩ Tiêu trở lại cuộc sống bình thương.Ngoại trừ có một ngày Cổ Dĩ Tiêu biết được Deborah là bạn gái cũ của Dịch Thừa, không được tự nhiên chừng vài ngày.

Chuyện này không thể nghi ngờ con gái nhất định không thích,Dịch Thừa đã trải qua vài lần kinh nghiệm cho nên từ từ dụ ngọt nhưng cuối cùng không giải quyết được gì.

Một ngày buổi tối Cổ Dĩ Tiêu đi đến nhà Cổ Dĩ Sênh gặp một chuyện lớn.

Đó là một ngày buổi tối Cổ Dĩ Sênh phải tăng ca bởi vậy trong nhà chỉ có hai người Lăng Thiên và Cổ Dĩ Tiêu. Cổ Dĩ Tiêu ăn xong món ăn dinh dưỡng bữa tối do Cổ Dĩ Sênh làm, ngậm cây tăm đi rửa chén. Lăng Thiên nói muốn giúpn Cổ Dĩ Tiêu nhìn cô mang thai nói một câu:"Vẫn nên để em làm,chị hiện tại thuộc loại người già yếu,em cũng không dám bắt nạt chị, nếu không em sẽ bị cho là đứa bé nghịch ngợm sẽ bị anh mắng ."

"Em đây là quan tâm chị hay là châm chọc chị nha?" Lăng Thiên che miệng cười, đánh cô một cái,"Em nói thêm một chút,chị thuộc loại già hay bệnh tàn?"

"Hắc hắc." Cổ Dĩ Tiêu quơ đầu,"Là bà già thân tàn chí vẫn kiên cường!"

Lăng Thiên gãi ngứa cô,Cổ Dĩ Tiêu cười to hét lớn,hoa chân múa tay vui sướng lại bỗng nhiên phát hiện Lăng Thiên ôm bụng, có chút không đứng vững. Cổ Dĩ Tiêu trong lòng hoảng hốt,không phải cô không cẩn thận làm động thai khí Lăng Thiên ?!Cô giống như có thể thấy tình cảnh Cổ Dĩ Sênh một tay cầm dao giải phẩu, một tay cầm thái đao đuổi giết cô, không khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng.

"Tiêu...... Xong rồi......" Lăng Thiên đỡ khung cửa,"Chị...... chị......"

"Chị dâu,chị ngàn vạn lần đừng sanh non nha!!" Sắc mặt Cổ Dĩ Tiêu như tro tàn, rồi lại không biết làm sao bây giờ.

"Chị...... Có thể phải...... phải sinh ......" Đau bụng sinh con rất khó,Lăng Thiên vội vàng chỉ vào phòng khách,"Mau, mau gọi điện thoại......"

"A?! Anh em rõ ràng nói dự tính ngày sinh là cuối tuần!" Cổ Dĩ Tiêu chỉ trời mắng to,"Cổ Dĩ Sênh anh là lang băm!" Mắng thì mắng cô còn phải gọi điện thoại đến bệnh viện, gọi người đưa xe cứu thương tới đón Lăng Thiên. Gọi xe cứu thương xong cô lại gọi điện thoại gấp cho Cổ Dĩ Sênh,"Lang băm! Vợ anh phải sinh !...... Ở nhà! Em gọi là xe cứu thương ...... Anh trở về có ích lợi gì,anh cũng không phải ở khoa phụ sản !Anh đừng vội nha,ở đây không phải có em Cổ Dĩ Tiêu sao?...... Cái gì?! Anh cư nhiên coi rẻ em!Gì?Gì nha! Khốn kiếp! Cư nhiên cắt điện thoại em!" Cổ Dĩ Tiêu căm giận treo điện thoại.

Thấy Lăng Thiên ôm bụng kêu không ngừng,Cổ Dĩ Tiêu ra vẻ rất có kinh nghiệm khuyên nhủ:"Chị dâu,chị nhịn xuống nha,đừng hét, hiện tại đau ấy tính là cái gì ? Chừa chút khí lực chút nửa sinh đứa bé."

"Thật sự...... Rất đau nha......" Thật muốn mạng người ta! Lăng Thiên cắn răng,sau đó vội vàng lấy hơi.

Di động Cổ Dĩ Tiêu vang lên,cô không kịp xem tên trên màn hình:"Sao! Người nào!"

"Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa tâm tình vô cùng tốt hôm nay rốt cục hoàn thành luận văn sáng tác. Ngâm mình ở trong bồn tắm,thoải mái duỗi hai chân, chung quanh đều là bọt khí màu trắng.

Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ