Chương 22

2.2K 37 0
                                    

Deborah ôm William chơi với sư tử biển .

Dịch Thừa cầm cameras đưa bọn họ đi chơi nhiều nơi.Thừa Dịp Bạch Thiểu Hiên làm khách nhà Cổ Dĩ Tiêu,Dịch Thừa đưa bọn họ hai người đến đáy biển thế giới du ngoạn.

"Stevens! Nơi này!" Deborah chỉ vào đường hầm đáy biển,"Giúp tớ chụp ảnh cùng cá mập nhé!"

"Ok." Dịch Thừa đưa cameras, chụp được khuôn mặt thật to tươi cười của Deborah.

"William,tớ cùng Stevens chụp một tấm!" Deborah không khỏi nói nhiều kéo Dịch Thừa, đem cameras đưa cho William,sau đó kéo tay Dịch Thừa làm mặt quỷ.

Cách đó không xa,Tiểu Tư bỗng nhiên kêu lên:"Xem kia! Đó không phải là Dịch giáo sư sao?"

Hoa Tri Chi phản ứng cực nhanh, lập tức đem lực chú ý từ trên con sứa chuyển qua, nhìn một hồi lâu kêu to:"Đúng là thầy!Cô gái ngoại quốc kia là ai nha? Còn kéo tay thầy ấy chụp ảnh — bạn gái sao?"

"Rất có có thể ,Dịch giáo sư từ nước ngoài trở về ." Tiểu Tư thống khổ giống không muốn sống dựa vào người Hoa Tri Chi,"A! Tớ thất tình ! Dịch giáo sư đã có bạn gái......"

"Không được! Chúng ta đi lên để hỏi rõ ràng!" Hoa Chi Tri nhốn nháo kéo Tiểu tư nhằm phía Dịch Thừa.

"Dịch giáo sư!" Các cô cùng nhau kêu to.

Dịch Thừa thấy các cô, theo bản năng tìm kiếm thân ảnh Cổ Dĩ Tiêu, hắn bỗng nhiên nhớ tới Cổ Dĩ Tiêu hôm nay ở nhà chiêu đãi Bạch Thiểu Hiên,thở dài một hơi gật đầu nói:"Các em cũng ở đây sao."

"Stevens?" Deborah tò mò nhìn về phía hai cô.

"Học trò của tớ." Dịch Thừa đơn giản giới thiệu .

"Chào!." Deborah khoe khoang bản thân mới vừa học được tiếng Trung,cho nên dùng tiếng Trung chào hỏi các cô, còn kéo William qua giới thiệu :"Oa là thừa nữ bính lại [ Tôi là bạn gái Thừa], tháp là thừa nam bính lại [ Hắn là bạn trai Thừa ], oa buồn [ chúng ta ]......"

Dịch Thừa ngăn cô tiếp tục nói, để tránh hai học sinh này hiểu lầm gì, sau đó lắm mồm nói cho Cổ Dĩ Tiêu.

"Cùng nhau đi như thế nào?" Deborah đưa ra lời mời với các cô.

"Ok!" Hoa Tri Chi và Tiểu Tư vẫy tay như xua vịt, có cơ hội chụp ảnh chung với Dịch Thừa các cô làm sao bỏ qua?

Dịch Thừa bất đắc dĩ đưa cameras cho William, mặt không chút thay đổi chụp chung bọn họ vài tấm.

"Dịch giáo sư, chúng em sẻ gởi vào thùng thư của thầy nha, đến lúc đó phiền thầy xuống lấy ảnh!" Hoa Tri Chi cùng Tiểu Tư cười, tay cầm tay vui vẻ rời đi.

Cái này xong rồi...... Dịch Thừa nhìn màn hình cameras,nghĩ thầm rằng nếu Cổ Dĩ Tiêu hỏi đến nên thẳng thắn nói sao.

"Thế nào,tớ đã nói cô gái kia là bạn gái thầy ấy?" Tiểu Tư giơ hai ngón tay chiến thắng trước mặt Tiểu Tư,"Chính cô ta cũng thừa nhận cô ấy là bạn gái Dịch giáo sư, người đàn ông ngoại quốc kia chính là bạn trai Dịch giáo sư. Tớ thấy cô ta không phân rõ cái gì là nam nữ bằng hữu, cho nên đem chuyện cô ta và Dịch giáo sư nhập làm một."

Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ