Máy bay chậm rãi đáp xuống sân bay thành phố X, Deborah khó nén hưng phấn cùng tò mò kéo Bạch Thiểu Hiên hỏi cái này hỏi cái kia. Dịch Thừa nói chờ bọn họ ở lối ra,vừa thấy mặt tất cả mọi người đều vui vẻ.
Dịch Thừa đem hành lý bỏ vào sau xe, trước đưa bọn họ đến một nhà hàng thức ăn không tệ.
William và Deborah không quen dùng đũa,nhưng mà dạy bọn họ cầm được chiếc đũa mất không ít thời gian,thế mà bọn họ vẫn làm không biết mệt,run rẩy đem món ăn gắp vào trong bát, khen ngợi món ăn Trung Quốc thật ngon.
Dịch Thừa thấy Bạch Thiểu Hiên trong lòng có cảm giác lung túng, tuy rằng Bạch Thiểu Hiên không biết quan hệ của hắn và Cổ Dĩ Tiêu nhưng mà Dịch Thừa vẫn cảm thấy có chút tự trách. Trung Quốc mười ba triệu dân, hết lần này đến lần khác trùng hợp xảy ra trên người hắn và Bạch Thiểu Hiên, có lẽ đây là số mệnh. Vì không để cho William nghe hiểu hắn dùng tiếng Trung hỏi Bạch Thiểu Hiên:"Cha mẹ cậu có nói chuyện bên nhà gái chưa?"
Bạch Thiểu Hiên than nhẹ nhìn thoáng qua William và Deborah hăng hái bừng bừng, sau đó mới trả lời:"Nói ra, mấy ngày nửa phải qua nhà cô ấy thăm hỏi, nói là mọi người ôn chuyện cũ thật ra có thể nói là muốn đính hôn."
Dịch Thừa biến sắc.
"Tớ cảm thấy thật khó xử." Bạch Thiểu Hiên một ngụm uống cạn ly rượu," Quan hệ hai nhà chúng ta vô cùng tốt.Nếu tớ không đi Mĩ, không có gặp William, có thể đã sớm cùng cô gái kia ở cùng một chỗ . Tớ nghĩ đây cũng là chuyện cha mẹ hai nhà đều hy vọng ."
"Các cậu đang thì thầm nói cái gì?" Deborah đút bánh chẻo vào miệng,nói cái gì không rõ ràng lắm.
"Không có gì." Dịch Thừa kết thúc đề tài, lại hỏi:"Deborah ở đâu? Nhà cậu sao?"
"Đương nhiên không được." Bạch Thiểu Hiên lắc đầu.
"Không bằng như vậy đi, hay là cho William ở nhà cậu,Deborah ở chổ tớ,tớ tạm thời đến ký túc xá giành cho giáo sư trong trường học, như vậy cũng dễ đi dạy." Dịch Thừa đề nghị nói.
"Tớ chính là sợ William biết chuyện cha mẹ sắp xếp tớ đi gặp đối tượng cho nên mới để cho hắn ở chổ cậu ." Bạch Thiểu Hiên suy nghĩ rồi hỏi:"Hay để cho William và Deborah ở chổ cậu, có thể chứ?"
"Không thành vấn đề nhưng có thể ủy khuất bọn họ trong đó có một người phải ngủ trên mặt đất ." Dịch Thừa thật sự sảng khoái đáp ứng, mọi người đều là bạn bè, bọn họ tới nơi này làm khách hắn vốn nên hết sức chiêu đãi .
"Ha ha, hiện tại là mùa hè, không sao cả ." Bạch Thiểu Hiên nói xong, dùng tiếng Anh nói với William và Deborah sắp xếp của bọn họ, William và Deborah đều là người hiền lành lập tức đồng ý ,còn quên cám ơn Dịch Thừa chiêu đãi.
Deborah có chút ý kiến:"Nếu hai người bọn họ hẹn hò ở nhà cậu,tớ không phải ở bên ngoài chờ chứ?"
"Cho nên hai người các ngươi đừng hẹn hò ở nhà tớ." Dịch Thừa nói xong cùng bọn họ cười rộ lên.
Lúc này di dộng Dịch Thừa đột nhiên vang lên, hắn nhìn xem điện báo phát hiện là Cổ Dĩ Tiêu gọi tới, lập tức đi ra bên ngoài tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất Luân
HumorDịch Thừa là phó giáo sư "siêu cấp đẹp trai" hắn còn được nữ chính gọi là "Ban ngày giáo sư,ban đêm cầm thú". Nếu phải dùng từ miêu tả hắn thì là hai chữ "yêu nghiệt". Cổ Dĩ Tiêu được bạn học phong là "Độc nữ", những ai mà đụng phải cô thì sống khô...